รวดเร็วทันใจเว็บไซต์ COS Online และ TS2 Online 2 เกมใหม่จากค่าย อ่อนนุช 20 เปิดให้บริการแล้ว

    หลังจากที่ทางทีมงานอ่อนนุช20 เพิ่งจะแถลงข่าวการเปิดตัวเกมใหม่ 2เกมไปหมาดๆเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2552 ที่ผ่านมา ซึ่งเพื่อนๆคงจะได้ทราบกันแล้วว่าเกมใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวนั้นก็คือเกม COS Online และ TS2 Online ซึ่งคงจะถูกใจเพื่อนๆที่เฝ้ารอ 2เกมนี้กันอยู่อย่างแน่นอน และสำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากทราบว่าเว็บไซต์ของเกมทั้ง 2เกมนี้เปิดหรือยัง ซึ่งวันนี้ทางทีมงานอ่อนนุช20 ก็มีข่าวดีมาบอกเพื่อนๆนั่นก็คือขณะนี้เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทั้ง 2เกมได้เปิดให้บริการแล้ว แต่ในส่วนของเว็บบอร์ดยังไม่เปิดให้บริการแต่อย่างใด ซึ่งคิดว่าเร็วๆนี้คงจะเปิดให้เพื่อนๆใช้งานกันอย่างแน่นอน

     สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเกม COS Online สามารถเข้าไปเยี่ยมชมพร้อมทั้งชมภาพ MV สวยๆของเกมนี้ได้ที่ www.cos.in.th ซึ่งตอนนี้มีแต่ส่วน MV ให้ชมกันเท่านั้น คิดว่าอีกไม่นานน่าจะมีการอัพเดตเพิ่มเติมเข้ามาอย่างแน่นอน

     ในส่วนของเกม TS2 Online เว็บไซต์หลักก็เปิดให้บริการแล้วเช่นกัน ซึ่งตอนนี้ก็มีให้เห็นเพียงแค่ MV เช่นเดียวกัน ซึ่งเพื่อนๆสามารถเข้าไปชม MV สวยๆภาพน่ารักๆได้ที่ www.ts2.in.th สำหรับข้อมูลของตัวเกมหากมีอะไรอัพเดตทางทีมงานก็จะรีบอัพเดตให้เพื่อนๆได้ทราบกันอย่างรวดเร็วที่สุด

     สำหรับเพื่อนๆสาวกของทั้ง COS Online และ TS2 Online สามารถเข้าไปพูดคุยหรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้ที่ www.onnud20.com/forum ได้ที่ห้องม้านั่งหน้าบ้าน หรือพูดคุยกันผ่านทาง Chat Box ได้ตลอด 24 ช.ม.

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้