โอ้ย มาซะที Seal Plus ปล่อยให้ดาวน์โหลด Client แล้วจ้า!

ดาวน์โหลด ได้แล้ว ดาวน์โหลด ได้ซะที กับ Seal online Plus ช่วง Closed Beta หลังจากประกาศจะเปิดให้เล่นช่วง Closed Beta มาตั้งแต่อาทิตย์ที่ผ่านมา และแจก AC กันไปแล้วนั้น ปรากฏการณ์ขวนขวายหา AC สุดยอดมากๆๆ และอีกกระแสที่แรงไม่แพ้กัน AC ก็แจกแล้ว แล้วเมื่อไหร่พี่ท่านจะเปิดให้ดาวน์โหลด เกมซะที ไม่ต้องรออีกต่อไปแล้วอัญเชิญน้องท่าน เพื่อท่าน ดาวน์โหลด Client เกม Seal online Plusได้แล้วได้ทั้งโหลดผ่านทางหน้าเวบ www.seal.in.th และท่านพี่ ท่านใดเนตแรง สุโค่ย…..ก็อัญเชิญไปโหลด Bittorrent ก็ได้เลยเต็มที่ เต็มเหนี่ยว ตามอัธยาศัยแต่ว่าอย่าลืมเอาไปปล่อยต่อด้วยนะเธอ… ขอให้สนุกการการดาวน์โหลด และการเล่นในช่วง Closed Beta นะคะ จุ๊บๆๆ

PS. อีกนิดนึง ส่วนผู้เล่นท่านใด ได้ที่ได้เล่นในช่วง Closed Beta นี้ ถ้าเจอบัค หรือเหตุการณ์ณ์น่าสงสัยเช่น บอท โปร รบกวนแจ้งทีมงานได้เลยนะจ๊ะ ช่วยกันเป็นหู ช่วยกันเป็นตา เป็นแขน เป็น ขา เกมที่ทุกคนรอจะได้สนุกอย่างที่ต้องการ ด๊วบๆๆๆ

1. โหลดตัว Set up 1 ที่นี่ (คลิกได้เลยจ้า)

2. โหลดตัว Set up 2 ที่นี่ (คลิกได้เลยจ้า)

สำคัญมาก! เพื่อนๆ ต้องโหลดตัว Set up 1 และ 2 ทั้งหมด โดย Set up 1 ขนาด 1.58 MB และ Set up 2 ขนาด 476 MP ถ้าโหลดแค่ตัวใดตัวหนึ่งมา จะใช้งานไม่ได้ค่ะ!!!

สามารดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://seal.winner.co.th/ShowNews.asp?id=33&type=7

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้