ฉีกกฎความโหดกับ PB กับการกลับมาอีกครั้งของโหมด RPG-7 พร้อมข่าวอัพเดต Item Gift ใหม่ล่าสุดสู่ระบบของขวัญ

    เตรียมเปิดศึกแห่งความ "โหด" สะท้านสมรภูมิกันอีกครั้ง! กับการกลับมาของ "โหมดแห่งความมันส์" และความระห่ำที่จะทดสอบกับขีดแห่งความอึดของเหล่าเกมเมอร์นักรบของเรา กับ "โหมด RPG-7" ที่จะมาให้เกมเมอร์นักรบของเราได้มันส์ และสนุกกับการดวล "ปืิน RPG" กันไ้ด้อย่างสะใจ ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับช่วงเวลาแห่งความโหดกับโหมด RPG-7 ของเรา ก็มีดังต่อไปนี

ระยะเวลาของกิจกรรม

     ทางกองบัญชาการ Point Blank จะเริ่มเป็นโหมดพิเศษ "โหมด RPG-7" ให้ผู้เล่นได้สนุกกัน ตั้งแต่ วันที่ 25 มิถุนายน 2552- วันที่ 9 กรกฎาคม 2552

ระยะเวลาของโหดมดพิเศษ

     สำหรับโหมดพิเศษที่เราจะเปิดให้ทุกท่านได้เล่นกันอีกครั้ง ก็คือ เมื่อถึงเวลาที่กำหนด ทางกองบัญชาการของเราจะทำการเพิ่มโหมด "RPG-7" ที่จะให้ผู้เล่นสามารถสร้างห้อง ที่จะเป็นโหมดสำหรับใช้ปืน "RPG-7" สุดโหด เพื่อยิงกันได้อย่างเดียวเท่านั้น

"โหมด RPG-7" ที่จะให้ผู้เล่น สามารถใช้ RPG-7 ในการจัดการศัตรูได้เท่านั้น

     เตรียมฟิตร่างกายกันให้พร้อม และก้าวเข้าสู่ "ความโหด" ครั้งใหม่ กับโหมดสุดระห่ำของเรากันได้ ตามช่วงเวลาที่เราได้กำหนดไว้เลยนะ และจำไว้ว่า สำหรับโหมดนี้ มีไว้ให้สำหรับ "ตัวจริง" ผู้ชอบความโหดแบบถึงขีดสุดกันเท่านั้น อย่าลืมเข้าไปสนุกกันนะในกิจกรรมนะครับ

     อ่ะเรามาต่อด้วยข่าวคราวการอัพเดตของ Point Blank กันต่อเลยนะครับ กับ"Item Gift" ใหม่ล่าสุด!สู่ระบบของขวัญ กับการลุ้นปืนเทพ! 25 มิ.ย.นี้

 

     กลับมาอีกครั้งตามกระแสมหาชน กับช่วงที่ทุกท่านเรียกร้อง "PB Direct" ค่า ^^ ซึ่งการมาในครั้งนี้ก็เช่นเคย เราก็มีโปรโมชั่นสุดพิเศษ ใหม่ล่าสุด มาให้เกมเมอร์นักรบของเรา กับ "Item Gift" ชุดใหม่ล่าสุด ที่จะถูกบรรจุเข้าสู่ระบบ "ของขวัญ" ของ Point Blank ซึ่งไอเท็มที่ทางทีมงานของเรา ภูมิใจนำเสนอมากๆ ก็คือไอเ้ท็ม "Weapon Crate"  ที่จะให้เกมเมอร์นักรบของเรา ได้ลุ้นปืนระดับเทพกันไปแบบง่ายๆ และที่สำคัญ เรายังมีปืนใ้ห้ได้ลุ้นหลายชนิดกันอีกด้วย! โดยจะมีทั้ง "Weapon Crate I" และ "Weapon CrateII" เลยมากันแบบครบชุดกระหน่ำกันแบบสุดๆ ยังครับ! ยังไม่เพียงเท่านั้น เรายังมี "เซ็ทไอเท็มตัวละคร + ตัวเพิ่ม Exp" มาให้ทุกท่านได้อัพเลเวล และใช้ตัวละครของเรากันแบบจุใจด้วยเช่นกัน พิเศษ! สำหรับ "เซ็ทไอเท็มตัวละคร + ตัวเพิ่ม Exp" หากท่านสั่งซื้อในทันที ก็จะได้รับ "Point 5,000 Point" ไปใช้กันอีกด้วย ว้าว! สุโค่ยมากๆ ซึ่งไอเท็มทั้งหมดนั้น เราจะเปิดวางจำหน่ายกัน ในวันที่ 25 มิถุนายน 2552 นี้ ย้ำ เฉพาะใน PB Direct และ ไอเท็มช็อป ในเว็บไซต์ www.pb.in.th เท่านั้นและสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ของสินค้าจาก PB Direct ในครั้งนี้ ก็มีดังต่อไปนี้ 

      

     ว้าว! มันยอดมากเลยใช่มั๊ยคะเกมเมอร์นักรบทุกท่าน!กับความพิเศษจาก PB Direct ของเรา 25 มิถุนายน 2552 นี้ เตรียมพร้อมซื้อหามันมาเป็นเ้จ้าของ หรือจะซื้อเพื่อมอบให้กับเกมเมอร์นักรบท่านอื่น ก็ได้เช่นกัน สำหรับวันนี้ก็ต้องขอลากันไปก่อน และพบกันใหม่ครั้งหน้า กับช่วงเวลาแห่งความคุ้มครับ"PB Direct"

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้