FIFA Online 2: Team Club Corner ปิศาจแดง Manchester United

ปิศาจแดง เป็นทีมลีกระดับโลกที่อยู่เหนือทีมระดับโลกด้วยกัน (เก่งตั้งแต่กองหน้ายันกองหลัง)

    เมื่อพูดถึงทีมแมนยู ใครๆ ก็ต้องนึกถึง C. Ronaldo ด้วยความสามารถลากเลื้อยกระชากยิง ส่งบอล เขาสามารถทุกอย่าง หรือแม้กระทั่งการโหม่งเขาก็ยังทำได้ดีกว่ากองหน้าบางคนเสียอีก และถึงแม้ว่าเขาจะถนัดเล่นตำแหน่งปีกขวา แต่สามารถขึ้นไปเล่นกองหน้าได้อย่างสบายๆ ค่าพลังเด่นๆ ของเขาคือความอดทน 90, เตะไกล 85, การทำประตู 92, ความแรงในการยิง 92, ฟรีคิก 94, เพิ่มความเร็ว 94, การเร่งความเร็ว 95, การเลี้ยง 97, การผ่านบอล 89, การส่งสั้น 84, การตอบสนอง 85, ควบคุมลูก 96 และการโหม่ง

W. Rooney กองหน้าเลือดร้อน

นักเตะอีกคนที่เป็นทัพหลักของทีมปิศาจแดง คือกองหน้าเลือดร้อนอย่าง W. Rooney ค่าพลังที่เด่นๆ ของเขาคือ พลังงาน 90, สภาวะจิตใจ 88, เตะไกล 87, การทำประตู 91, ความแรงในการยิง 95, ฟรีคิก 80, เพิ่มความเร็ว 85, การเร่งความเร็ว 87, การเลี้ยง 85, การส่งสั้น 88, การตอบสนอง 87, ควบคุมลูก 93 และการบุก 94

    จากค่าพลังของ W. Rooney เมื่อเทียบกับ C. Ronaldo จะเห็นได้ว่า W. Rooney เหมาะสมแล้วที่จะถนัดในตำแหน่งกองหน้าสารพัดประโยชน์ เพราะมีค่าพลังงาน, สภาวะจิตใจ และการบุกมากกว่า C. Ronaldo กลับกัน C. Ronaldo นั้นมีค่าพลังในกลุ่มการส่ง / การเลี้ยงมากกว่า W. Rooney นั่นเอง

C. Tevez กองหน้าทีมชาติอาเจนติน่า

    ยังมีกองหน้าทีมชาติอาเจนติสุดเก่งน่าอย่าง C. Tevez อีกคน ค่าพลังที่เด่นๆ ของเขาคือความอดทน 90, พลังงาน 84, สภาวะจิตใจ 89, การทำประตู 92, ความแรงในการยิง 86, ฟรีคิก 87, เพิ่มความเร็ว 84, การเร่งความเร็ว 86, การเลี้ยง 86, การส่งสั้น 86, การตอบสนอง 89, ควบคุมลูก 91 และการบุก 90

    จากค่าพลังของ C. Tevez ก็ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่า C. Ronaldo กับ W. Rooney เลย จะเสียก็ตรงที่ยิงไกลไม่เก่งเท่าไหร่นัก ด้วยค่าพลังยิงไกล 73

R. Ferdinand กองหลังระดับโลก

    เมื่อพูดถึง R. Ferdinand คงไม่มีกองหน้าคนไหนอยากโดนเขาประกบ ด้วยค่าพลังงาน 87, สภาวะจิตใจ 92, การเข้าปะทะ 94, การประกบ 89, การโหม่ง 87, การบุก 84 และยังสูงถึง 192 เซนติเมตร ลูกกลางอากาศจึงไม่ใช่ปัญหาของเขาเลย

นักเตะเทพอีกเพียบ

    นักเตะทั้ง 4 คนที่กล่าวมาเป็นซูเปอร์สตาร์ของทีมอย่างแท้จริง ส่วนนักเตะคนอื่นฝีเท้าดีอีกเพียบ กองหน้ายังมี D. Berbatov อีกคน กองกลางมี O. Hargreaves, M. Carrick, P. Scholes, Anderson, Nani กองหลังมี P. Evra, N. Vidic ส่วนผู้รักษาก็สุดหนึบอย่าง E. Van Der Sar ซึ่งนักเตะที่กล่าวทั้งหมดมีฝีเท้าดีทั้งหมด

    เห็นได้ชัดเจนเลยว่าทีมปิศาจแดงแมนยู มีนักเตะระดับโลกคับคั่ง ก็สมแล้วที่เป็นทีมลีกระดับโลกเหนือระดับโลกด้วยกัน ส่วนใครที่คิดจะใช้ทีมแมนยู ฟันธงได้เลยว่าสมควรเล่นแผนบุก กองหน้า 3 คนเลยยิงเหมาะ ส่วนกองกลางถือว่าแต่ไม่ได้ไม่โดดเด่นเท่าไหร่นัก (ไม่นับ C. Ronaldo เพราะถือว่าเขาเป็นปีกขวาที่จะนับว่าเป็นกองหน้าก็ได้) ด้านกองหลังนั้นไว้ใจได้ทีเดียวมีทั้ง R. Ferdinand กับ N. Vidic และยังมีผู้รักษาประตูตัวเก๋าอย่าง E. Van Der Sar อีกด้วย แหม… แบ่งนักเตะไปให้ทีมอื่นบ้างได้ไหมเนี่ย = =”

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้