ViewSonic เปิดตัวมอนิเตอร์เกมมิ่งพร้อมพาแนล OLED จอแรกของค่าย

เริ่มบุกตลาด OLED กันบ้างแล้วสำหรับทาง ViewSonic ที่ล่าสุดนี้ ทางแบรนด์ก็ได้เปิดตัวจอ XG272-2K-OLED ซึ่งจะเป็นจอมอนิเตอร์เกมมิ่งรุ่น OLED จอแรกของค่าย มาพร้อมกับฟีเจอร์ระดับแนวหน้าอย่างรีเฟรชเรต 240Hz เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลไม่ขาดช่วง

สำหรับมอนิเตอร์รุ่น XG272-2K-OLED นี้จะเป็นจอขนาด 27 นิ้วพร้อมพาแนล OLED และคุณสมบัติน่าซื้ออีกมากมาย ตัวอย่างเช่นฟีเจอร์การหรี่แสงของพิกเซลเพื่อให้ได้ภาพที่มีสีดำเข้มจริง ๆ นอกจากนี้ยังมีเวลาการตอบสนองอยู่ที่ 0.01ms pixel และมีอัตรารีเฟรชเรตอยู่ที่ 240Hz ค่ะ

ViewSonic

หน้าจอรุ่นนี้ยังรองรับ NVIDIA G-SYNC และ AMD FreeSync Premium รวมไปถึงมีพอร์ตการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ตั้งแต่ HDMI 2.1, DisplayPort, USB-A Hub ไปจนถึงพอร์ต USB-C พิเศษสุด ๆ ก็คือแผงควบคุมบริเวณส่วนฐานที่สามารถใช้ปรับการตั้งค่าหน้าจอได้ ส่วนใครที่ต้องการเพิ่มความสวยงามให้กับโต๊ะ บริเวณด้านหลังของหน้าจอรุ่นนี้ก็จะมีแสงไฟ RGB LED มาให้ปรับใช้กันได้ตามต้องการ

ใครที่สนใจก็สามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.viewsonic.com/us/xg272-2k-oled.html ราคาปัจจุบันอยู่ที่ 899.99 เหรียญ หรือประมาณ 33,000 บาทไทยค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.kitguru.net
https://www.viewsonic.com


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้