ASUS เปิดตัว ROG Keris II Ace เมาส์น้ำหนักเบาเพื่อชาวเกม

เผยชมกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ของทาง Asus อย่างเมาส์ ROG Keris II Ace เมาส์เกมมิ่งน้ำหนักเบาทว่าสมสรีระที่มาพร้อมกับฟีเจอร์สุดแจ่มมากมาย ตัวอย่างเช่นค่า DPI ที่ดันได้สูงสุดถึง 42,000 DPI ค่ะ

ASUS เปิดตัว ROG Keris II Ace

คุณสมบัติเด่น ๆ ของเมาส์รุ่น ROG Keris II Ace นี้ก็คือน้ำหนักที่เบาหวิวเพียง 54 กรัม และเซนเซอร์รุ่น ROG AimPoint Pro หรือ Optical Sensor ที่สามารถดันค่า DPI ได้สูงสุด 42,000 DPI นอกจากนี้ยังมี DPI Deviation น้อยกว่า 1% เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการประสบการณ์การเคลื่อนเมาส์ที่ทั้งคล่องแคล่ว รวดเร็ว และแม่นยำ ตัวสวิตช์ของเมาส์นั้นก็จะใช้สวิตช์ ROG Optical Micro หรือสวิตช์ที่ได้รับการวิจัยและพัฒนามาเป็นพิเศษเพื่อให้มีค่าความหน่วงต่ำที่สุด มีระยะห่างระหว่างปุ่มที่สม่ำเสมอและกดสะดวก และรองรับการกดได้มากถึง 100 ล้านครั้ง

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่น่าสนใจก็คือระบบการเชื่อมต่อแบบสามระบบ ได้้แก่การเชื่อมต่อผ่านสาย USB,ระบบการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth และสุดท้ายก็คือระบบการเชื่อมต่อแบบไร้สาย 2.4 GHz RF ที่ใช้ขุมพลังจากเทคโนโลยี ROG SpeedNova ช่วยให้มีค่าความหน่วงต่ำและมีความสเถียรสูง ยิ่งเมื่อผนวกกับเทคโนโลยี ROG Polling Rate Booster ทำให้เมาส์ตัวนี้มีค่า Pollion Rate สูงถึง 4000 Hz ในโหมดไร้สาย และ 8000 Hz ในโหมดต่อสาย ซึ่งในส่วนนี้ ผู้ใช้จะสามารถตั้งค่าได้ตามใจชอบผ่านโปรแกรม Armoury Crate และ Armoury Crate Gear ค่ะ

ASUS ROG Keris II Ace

หากพูดถึงดีไซน์ของตัวเมาส์แล้ว เมาส์ ROG Keris II Ace ยังถูกออกแบบมาให้มีรูปร่างรับกับอุ้งมือของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นผิวเมาส์ที่เรียบลื่นและรูปทรงยกสูง หรือพื้นด้านล่างที่ทำมาจาก ROG Paracord และ PTFE 100% ทำให้เมาส์รุ่นนี้มีน้ำหนักเบาและลากไปมาได้ไม่ติดขัดไม่ว่าจะอยู่บนพื้นผิวแบบใดค่ะ

ASUS ROG Keris II Ace

น่าเสียดายที่ในปัจจุบัน ทาง Asus ยังคงไม่ออกมาประกาศราคาที่แน่ชัดของเมาส์รุ่นนี้ แต่สำหรับใครที่อยากลองอ่านข้อมูลเพิ่มเติม สามารถจิ้มเข้าไปดูได้ใน https://rog.asus.com/mice-mouse-pads/mice/wireless/rog-keris-ii-ace/ เลย

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.techpowerup.com
https://rog.asus.com


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้