Sharkoon เปิดตัวคีย์บอร์ด SKILLER SGK40 อีกหนึ่งตัวเลือกของชาวเกม

Sharkoon Technologies หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์พีซีระดับโลก ได้เปิดตัวคีย์บอร์ดเกมมิ่งรุ่นใหม่อย่าง SKILLER SGK40 โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ Edge Light หรือแสงไฟ RGB ที่ประดับอยู่ตรงขอบด้านใต้ของคีย์บอร์ดค่ะ

SKILLER SGK40

โดยตัวโครงของคีย์บอร์ดรุ่น SKILLER SGK40 นี้จะสร้างมาจากอลูมิเนียม ประดับตกแต่งด้วยฟีเจอร์ Edge Light ที่จะช่วยให้คีย์บอร์ดมีความโดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก ในส่วนของสวิตช์ของคีย์บอร์ดนั้นก็จะเป็น Linear Red Switches จาก Huano ทำให้ตัวปุ่มมีน้ำหนักอยู่แค่ที่ 45 กรัม และมีระยะห่างระหว่างปุ่มกับแผงวงจรแค่ 2 มม. แถมสวิตช์แต่ละตัวยังรองรับการกดได้อย่างน้อย ๆ 50 ล้านครั้งอีกด้วย

อีกหนึ่งความพิเศษของคีย์บอร์ด SKILLER SGK40 ก็คือปุ่มฟังก์ชั่นที่ติดตั้งมามากมาย ตัวอย่างก็เช่นปุ่มสำหรับควบคุมเพลงหรือปุ่มที่ใช้เข้าถึงหน้าอีเมลและเบราว์เซอร์ได้สะดวกขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งซอฟต์แวร์เพิ่มเติมเพื่อตั้งมาโครได้มากถึง 391 แอ็กชั่น และงสามารถนำไปตั้งโปรไฟล์เกมได้มากถึง 20 โปรไฟล์ค่ะ

คีย์บอร์ดรุ่น SKILLER SGK40 จะมีวางจำหน่ายทั้งหมด 2 สี ได้แก่สีดำและสีขาว ราคาเริ่มต้นของคีย์บอร์ดจะอยู่ที่ 59.99 ยูโร หรือราว ๆ 2,355 บาทไทยค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.techpowerup.com/
https://en.sharkoon.com


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้