พบกับจอย Xbox Arctic Camo Special Edition วางขายทั่วโลกแล้ววันนี้!

หลังจากที่เคยวางจำหน่ายแค่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ล่าสุดนี้ ทาง Microsoft ก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่าจอย Xbox Arctic Camo Special Edition จะถูกนำมาวางจำหน่ายให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้จับจองกัน! ใครที่สนใจก็ห้ามพลาดโดยเด็ดขาดค่ะ

Xbox Arctic Camo Special Edition

สำหรับจอย Arctic Camo Special Edition นั้นเป็นจอยคอนโทรลเลอร์ลายพรางที่จะเน้นไปที่สีเทาขาวเป็นหลัก ตัวจอยนั้นจะมาพร้อมกับปุ่ม D-Pad แบบไฮบริด ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลื่อนผ่านผิวปุ่มได้โดยไม่ติดขัด ต่างจากปุ่ม Trigger และด้ามจับต่าง ๆ รวมถึงเคสบริเวณด้านหลังที่จะมีพื้นผิวขรุขระป้องกันการลื่นหลุดมือ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับช่องสำหรับเสียบแจ็กหูฟังขนาด 3.5 มม. ช่วยให้เราสามารถต่อหูฟังคู่ใจไว้ใช้เล่นเกมได้สะดวก ๆ ค่ะ

ด้านการเชื่อมต่อนั้น จอยรุ่น Arctic Camo Special Edition นี้จะสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งทาง Bluetooth และ Xbox Wireless ทำให้เราเชื่อมต่อมันได้กับทั้งเครื่อง Xbox Series X|S และ Xbox One, PC, มือถือ และแท็บเล็ตรุ่นต่าง ๆ ในส่วนของแบตเตอรี่นั้นก็จะใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนาน 40 ชั่วโมง ทั้งยังสามารถปรับแต่งปุ่มหรือสร้างโปรไฟล์ผ่านแอป Xbox Accessories ได้ พิเศษสุด ๆ คือจอยรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับแผ่นหุ้มเครื่อง Xbox Series X ลายเดียวกัน ไว้ให้แฟน ๆ ได้ใช้ตกแต่งเครื่องคอนโซลให้เข้าคู่กันค่ะ

Xbox Arctic Camo Special Edition

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อจอยได้แล้ววันนี้ในราคา 69.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2,550 บาทไทยค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.techpowerup.com


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้