Final แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น เปิดตัว VR500 หูฟังที่เกิดมาเพื่อเกมเมอร์

Final แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์จากประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งรุ่นมีสายนาม VR500 หูฟังที่จะนำพาประสบการณ์การได้ยินเสียงภายในเกมแบบอลังการมาให้ในราคาประหยัดค่ะ

VR500 หูฟังเกมมิ่ง

สำหรับเจ้าหูฟัง VR500 นี้จะมีฟีเจอร์เด่น ๆ คือไดรเวอร์รูปแบบไดนามิกที่ได้รับการปรับจูนมาอย่างแม่นยำ ช่วยให้เราสามารถจำแนกทิศทางของเสียงภายในเกมได้ไม่ว่าจะเป็นเสียงเอฟเฟกต์หรือเสียงพูด รวมถึงสามารถแยกเสียงต่าง ๆ ได้อย่างแม่นยำในสถานการณ์ที่มีเสียงเอฟเฟกต์ซ้อนทับกันมากมายอย่างเช่นในเกมสงคราม นอกจากนี้ หูฟังรุ่น VR500 ยังถูกออกแบบมาให้รองรับการใช้งานเป็นเวลานาน ทั้งด้วยวัสดุบริเวณปลายหูฟังที่สร้างมาจากซิลิโคนคุณภาพดี ช่วยให้ตัวหูฟังสามารถสอดรับกับรูหูได้แน่นและสะดวกสบาย ที่สำคัญก็คือรูปทรงที่ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์และมีน้ำหนักเบา ทั้งยังแข็งแรงทนทานด้วยเรซิ่น ABS ทำให้รับประกันได้ว่าหูฟังรุ่นนี้จะอยู่กับเราได้นานแน่นอน

นอกจากคุณสมบัติที่เอื้อให้กับเกมเมอร์แล้ว สำหรับคนที่ชอบฟังเพลง เจ้าหูฟัง VR500 นี้ก็สามารถถ่ายทอดเสียงเพลงได้อย่างไม่น้อยหน้า ด้วยคุณสมบัติที่เอื้อให้เราสามารถแยกเสียงร้องและเสียงเครื่องดนตรีต่าง ๆ ได้อย่างแม่นยำ ซ้ำคุณสมบัติในการช่วยจำแนกทิศทางของเสียงนั้นยังเอื้อให้การฟังคอนเทนต์ประเภท ASMR ถูกยกระดับไปอีกขั้น เหมือนกับเราได้ไปนั่งอยู่ในห้องนั้นจริง ๆ

หูฟังรุ่น VR500 นี้ยังมีไมโครโฟนติดตั้งมาในตัว และมีปุ่มสำหรับควบคุมติดตั้งมาให้อีกหนึ่งปุ่ม ไว้ให้เราใช้กดเล่น หยุด หรือข้ามเพลง รวมไปถึงการกดรับสายในโปรแกรมต่าง ๆ ได้โดยสะดวก

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อกันได้แล้ววันนี้บนเว็บไซต์ Amazon หรือตัวแแทนจำหน่ายทั่วโลก ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ประมาณ 2,980 เยน หรือประมาณ 715 บาทเท่านั้นค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.techpowerup.com
https://final-inc.com


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้