Nacon เผยโฉมจอย Revolution 5 Pro สำหรับชาว PS5 และ PS4

นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับชาว PlayStation เมื่อทาง Nacon ได้ประกาศเปิดตัวจอย Revolution 5 Pro สำหรับเล่นกับเครื่อง PS4 และ PS5 ซึ่งนอกจากจะอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ สมกับเป็นจอยที่ได้รับการรับรองลิขสิทธิ์จากทาง PlayStation แล้ว มันยังมีราคาเทียบเท่ากับจอย DualSense Edge อีกด้วย คุณสมบัติจะเป็นอย่างไร ไปดูกันโลด

รายละเอียดจอย Nacon Revolution 5 Pro

ฟีเจอร์เด่น ๆ ของจอย Nacon Revolution 5 Pro นั้นก็คือเทคโนโลยี Hall Sensor ที่จะช่วยให้เพิ่มความแม่นยำในการเล่นเกมให้กับผู้ใช้ โดยมันจะอาศัยแม่เหล็กไฟฟ้าขนาดเล็กในการอ่านช่วยอ่านทิศทางการโยก Thumbstick ของเรา ที่สำคัญคือตัว Thumbstick นั้นยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Anti-Stick Drift ที่จะช่วยยืดอายุการใช้งานและป้องกันปัญหาจอยดริฟต์ได้อีกด้วย หรือถ้าหากมีอุปกรณ์ส่วนใดพังเสียหาย ทาง Naconก็ระบุไว้ว่าจอยรุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้สามารถเปลี่ยนหรือซ่อมแซมส่วนประกอบต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องลำบากไปซื้อจอยใหม่ในราคาแพง ๆ อีกต่อไป

Nacon Revolution 5 Pro

ในส่วนของแบตเตอรี่จอยนั้นจะสามารถใช้งานได้สูงสุดนาน 10 ชั่วโมงในโหมดไร้สาย หรือจะต่อสาย USB-C ชาร์จไปด้วยเล่นไปด้วยก็ได้เช่นกัน ด้านพอร์ตนั้นก็จะมากับรูสำหรับเสียบแจ็กหูฟังขนาด 3.5 มม. หรือจะต่อผ่านระบบ Bluetooth ก็สามารถทำได้ และก็เช่นเดียวกับจอย Nacon Revolution Unlimited ผู้ใช้จะสามารถเพิ่มน้ำหนักให้กับ Grips แต่ละข้างได้ตามถนัด เพื่อสัมผัสที่ตรงใจผู้ใช้มากที่สุด

Nacon Revolution 5 Pro

จอย Nacon Revolution 5 Pro จะมีวางจำหน่ายทั้งสีขาวและสีดำ มาพร้อมปุ่มเสริม 4 ปุ่มบริเวณด้านหลังที่สามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระ ด้านราคานั้นจะเริ่มต้นที่ 244 ดอลลาร์ (ประมาณ 7,200 บาท) และจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.playstationlifestyle.net
https://www.gamesradar.com


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้