เผยโฉม Backbone One PlayStation Edition จอยสำหรับมือถือแอนดรอยด์

วางจำหน่ายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Backbone One PlayStation Edition คอนโทรลเลอร์สำหรับใช้เล่นกับมือถือ Android หลังจากที่เคยมีการวางจำหน่ายคอนโทรลเลอร์สำหรับใช้กับระบบ iOS ไปในปีที่ผ่านมาค่ะ

Backbone One PlayStation Edition

ถึงเวลาของชาวหุ่นเขียว!

สำหรับจอย Backbone One PlayStation Edition เป็นจอยคอนโทรลเลอร์สำหรับเล่นกับมือถือสมาร์ตโฟน โดยดีไซน์ของจอยนั้นได้รับแรงบันใจมาจากคอนโทรลเลอร์ DualSense ของ PS5 ทั้งในด้านของสีและรูปทรง ยิ่งเมื่อเชื่อมต่อกับมือถือแล้ว ก็ทำให้หน้าตาดูคล้ายกับ PS Vita รุ่น 2 เอามาก ๆ เลย

Backbone One PlayStation Edition

จุดประสงค์ของจอยรุ่น Backbone One PlayStation Edition นี้ เห็นได้ชัดว่าถูกออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์ที่นิยมเล่นเกม PS5 หรือ PS4 บนมือถือผ่าน PS Remote Play แต่นอกจากเกมของ PlayStation แล้ว ผู้ใช้ก็สามารถใช้มันเล่นเกมของผู้จัดจำหน่ายเจ้าอื่น ๆ ได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเกม Steam, เกมในบริการ Xbox Game Pass, Genshin Impact รวมถึง Call of Duty: Mobile เพียงแค่เกมดังกล่าวรองรับคอนโทรลเลอร์ก็ใช้ได้แล้วค่ะ

ทาง Backbone ที่เป็นผู้ผลิตยังได้ระบุเพิ่มเติมมาอีกด้วยว่าคอนโทรลเลอร์สำหรับสมาร์ตโฟนนี้จะไม่มีแบตเตอรี่ในตัวเอง แต่มันจะดึงพลังงานจำนวนน้อยจากมือถือมาใช้แทน ทั้งนี้ ตัวจอยจะมาพร้อมกับช่องเสียบสาย USB-C สำหรับผู้ที่ต้องการชาร์จมือถือไปด้วยเล่นเกมไปด้วย ดังนั้นไม่ต้องห่วงว่าจะเจอปัญหาแบตหมดไวขณะเล่นค่ะ

Backbone One PlayStation Edition

สำหรับผู้ที่สนใจก็สามารถไปติดตามหาซื้อและอ่านรายละเอียดได้ใน https://playbackbone.com/products/backbone-one-android-playstation/ ราคาเริ่มต้นปัจจุบันอยู่ที่ 99.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3,500 บาทไทยค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.playstationlifestyle.net/2023/05/23/backbone-one-playstation-edition-for-android-now-available/


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้