GIGABYTE เตรียมเปิดตัวคอมพิวเตอร์และโซลูชันระบบเอไอสุดล้ำสมัยที่งาน COMPUTEX 2023

GIGABYTE

GIGABYTE หนึ่งในผู้สร้างนวัตกรรมด้านฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์และโซลูชันเซิร์ฟเวอร์ ประกาศร่วมแสดงสินค้าที่งาน COMPUTEX 2023 เป็นครั้งแรก โดย GIGABYTE พร้อมนำความสำเร็จทางด้านเทคนิคทั้งหมดมาแสดงในงาน ไม่ว่าจะเป็นความสำเร็จด้านการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของเซิร์ฟเวอร์ระบบเอไอ/เซิร์ฟเวอร์ HPC, โซลูชันคอมพิวเตอร์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม, ผลิตภัณฑ์สำหรับครีเอเตอร์และการเล่นเกม คอมพิวเตอร์อุตสาหกรรม, การรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะระบบเอไอ, และเทคโนโลยียานยนต์อัตโนมัติ ด้วยการสะท้อนธีมของ “อนาคตแห่งการใช้คอมพิวเตอร์”

GIGABYTE to Introduce Leading-Edge AI Solutions and Computers at COMPUTEX 2023, Unveiling “Future of COMPUTING” (Graphic: Business Wire)

GIGABYTE เตรียมเปิดตัวคอมพิวเตอร์และโซลูชันระบบเอไอสุดล้ำสมัยเพื่อเปิดม่านสู่ “อนาคตแห่งการใช้คอมพิวเตอร์” ที่งาน COMPUTEX 2023 (Graphic: Business Wire)

นอกจากจะแสดงสินค้าแล้ว GIGABYTE ยังจัดการเสวนาเป็นเวลาสี่วันกับผู้บรรยายจาก AMD, Ampere, Intel และ NVIDIA อีกด้วย โดยจะแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกว่าด้วยอนาคตแห่งการใช้คอมพิวเตอร์จะกำหนดรูปร่างของภูมิทัศน์ทางเทคโนโลยีใหม่อย่างไร โดยงานแสดงสินค้านี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคมถึง 2 มิถุนายน ที่ชั้น 1 ศูนย์แสดงสินค้าไทเปหนานกัง ฮอลล์ 1

ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในยุคแห่งเอไอด้วยเซิร์ฟเวอร์ GPU/HPC รุ่นบุกเบิกของ GIGABYTE

การถือกำเนิดของแอปพลิเคชัน ChatGPT และแอปพลิเคชันระบบเอไอเชิงสร้างสรรค์ข้อมูลต่างๆ กำลังสร้างคลื่นยักษ์แห่งการวิวัฒนาการอุตสาหกรรมขึ้นมา ซึ่งจะผลักดันให้เกิดความต้องการใช้ เซิร์ฟเวอร์คอมพิวเตอร์ระบบเอไอ ตลอดเวลา ที่งาน COMPUTEX GIGABYTE และบริษัทในเครือเช่น Giga Computing จะเปิดตัวรายการผลิตภัณฑ์แถวหน้าสุดล้ำในกลุ่ม เซิร์ฟเวอร์เร่งความเร็ว GPU และเซิร์ฟเวอร์ HPC ซึ่งโซลูชันเหล่านี้มีหน้าที่หลักในการเร่งความเร็วการวิเคราะห์ข้อมูลในระดับเอกซะ, การเรียนรู้ในเชิงลึก, การเรียนรู้เครื่องจักร,การอนุมาน, แม่แบบภาษาขนาดใหญ่ (LLM), และงานฝึกใช้ระบบเอไอเชิงสร้างสรรค์ข้อมูลต่างๆ ด้วยการปลดล็อกความก้าวหน้าแห่งการพัฒนาระบบเอไอที่เหนือชั้น

รายการผลิตภัณฑ์แถวหน้าของโซลูชันเซิร์ฟเวอร์ GPU/HPC รุ่นใหม่ที่สนับสนุนการทำงานโดยแพลตฟอร์ม CPU รุ่นล่าสุด, การ์ดเร่งความเร็ว GPU, และเทคโนโลยีการอนุมานและการเรียนรู้ในเชิงลึกด้วยระบบเอไอจากพันธมิตรเทคโนโลยีชั้นนำ ด้วยเทคโนโลยีการระบายความร้อนและการออกแบบเซิร์ฟเวอร์ที่ปรับให้เหมาะสมตามความหนาแน่นของข้อมูลลิขสิทธิ์เฉพาะของ GIGABYTE เซิร์ฟเวอร์คอมพิวเตอร์ระบบเอไอจึงสามารถบรรลุประสิทธิผลด้านพลังงานและประสิทธิภาพที่เหนือชั้น ทำให้กิจการและสถาบันต่างๆ สามารถก้าวขึ้นสู่แถวหน้าในการแข่งขันด้านระบบเอไอได้ทันที

นำศูนย์ข้อมูลมุ่งสู่เป้าหมายแห่งความยั่งยืนด้วยโซลูชันการระบายความร้อนโดยการจุ่มน้ำทำความเย็นของ GIGABYTE

การถือกำเนิดขึ้นของเทคโนโลยีเอไอได้เพิ่มข้อกังวลเกี่ยวกับการปล่อยคาร์บอนและการใช้ไฟฟ้าที่สูงขึ้นมาก นำไปสู่ความต้องการใช้โซลูชันการระบายความร้อนในศูนย์ข้อมูลที่ออกแบบมาให้ประหยัดพลังงาน, เพิ่มประสิทธิภาพการคำนวณ, และลดต้นทุนรวมของการเป็นเจ้าของ (TCO) ที่เพิ่มสูงขึ้น เป็นครั้งแรกที่ GIGABYTE นำแม่แบบของถังจุ่มน้ำทำความเย็นสำหรับการแช่เย็นสามแบบและชุดผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ที่เกี่ยวข้องมาจัดแสดง และสาธิตการใช้โซลูชันคอมพิวเตอร์ที่ได้รับการชื่นชมอย่างกว้างขวางที่งาน COMPUTEX

โซลูชันการระบายความร้อนโดยการจุ่มน้ำทำความเย็นของ GIGABYTE ได้สร้างมาตรฐานของประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการประหยัดพลังงานและต้นทุนที่น่าชื่นชม โซลูชันเหล่านี้จึงถูกนำไปใช้ในบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเซมิคอนดักเตอร์ทั่วโลก, บริการสื่อสารโทรคมนาคม, และศูนย์วิจัยชั้นนำของยุโรป โซลูชันที่พัฒนาตัวเองได้อย่างเบ็ดเสร็จของ GIGABYTE รวมถึงถังระบายความร้อนโดยการจุ่มน้ำทำความเย็น, การออกแบบการกำหนดค่าเซิร์ฟเวอร์, และกลไกการปรับเปลี่ยนและการตรวจตราอัตโนมัติ ทำให้กิจการและสถาบันต่างๆ ได้มีความยั่งยืนและบรรลุถึงความก้าวหน้าแห่งนวัตกรรม

สำรวจคอมพิวเตอร์สำหรับครีเอเตอร์และการเล่นเกมด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพระดับความเร็วแสง

นอกจากโซลูชันสำหรับองค์กรแล้ว GIGABYTE ยังจัดแสดง พอร์ตโฟลิโอคอมพิวเตอร์ที่ครอบคลุมครบทุกรุ่น ด้วย ซึ่งรวมถึง แผงวงจรหลัก AORUS และ AERO, การ์ดจอ, และแล็ปท็อปที่ได้รับรางวัล Red Dot Design ประจำปี 2023 เช่นเดียวกับชุดคอมพิวเตอร์แบบประกอบ STEALTH 500 ที่ได้รับรางวัล CES Innovation Award, ที่เก็บข้อมูล SSD, และหน้าจอคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ความละเอียด 4K ด้วย โดยทั้งหมดนี้แสดงถึงสุนทรียศาสตร์ระดับสูงและประสิทธิภาพทางเทคนิคของ GIGABYTE ผู้สนใจในเทคโนโลยีจะได้ตื่นตาตื่นใจกันอย่างเต็มที่กับการสำรวจคอมพิวเตอร์ที่บูธแสดงสินค้าของ GIGABYTE ที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการทลายขีดจำกัดด้านประสิทธิภาพและให้ประสบการณ์แปลกใหม่ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจได้อย่างไร

ทราบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มของระบบเอไอในอุตสาหกรรมชั้นนำในช่วง Tech Talk ของ GIGABYTE

ระหว่างการแสดงสินค้าเป็นเวลาสี่วันในงาน COMPUTEX บูธแสดงสินค้าของ GIGABYTE จะจัดให้มีช่วง Tech Talk ในหลายหัวข้อ ผู้บรรยายจากบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีจะมาแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความก้าวหน้าด้านระบบเอไอและเทคโนโลยีการใช้คอมพิวเตอร์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมให้ได้ทราบก่อนใคร อันเป็นการให้มุมมองที่หลากหลายเกี่ยวกับ “อนาคตแห่งการใช้คอมพิวเตอร์” แก่ผู้ฟัง

ไปที่ หน้ากิจกรรม COMPUTEX ของ GIGABYTE
สมัครรับจดหมายข่ายจาก GIGABYTE

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ที่มา: GIGABYTE


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้