Xbox จับมือกับ OPI ออกคอนโทรลเลอร์สีสันสดใสในธีมฤดูร้อน

เนื่องในโอกาสที่ในต่างประเทศกำลังจะเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการ ทาง Xbox จึงได้จับมือกับ OPI แบรนด์ผู้ผลิตสีทาเล็บชื่อดัง ออกคอนโทรลเลอร์ Xbox โฉมใหม่ที่มีสีสันสดใสเหมาะกับฤดูร้อนสุด ๆ หลังจากที่เคยร่วมมือกันออกจอย Xbox สีพาสเทลต่าง ๆ ไปเมื่อช่วงฤดูใบไม้ผลิปีที่แล้วค่ะ

Xbox

รายละเอียดจอย Xbox ใหม่ มาในธีมพร้อมรับฤดูร้อน

สำหรับจอย Xbox สีใหม่นี้จะมีชื่อรุ่นว่า Sunkissed Vibes OPI Special Edition ซึ่งจะเป็นจอยไร้สายที่มีสีสันสดใสคล้ายน้ำยาทาเล็บของทาง OPI ตัวจอยจะเน้นไปที่โทนสีส้มและฟ้าเป็นหลักเพื่อสื่อให้เห็นถึงการไปเที่ยวเล่นบนชายหาดในหน้าร้อน ทั้งยังเป็นการอ้างอิงโทนสีมาจากชุดน้ำยาทาเล็บในคอลเล็กชั่น Summer Make the Rules ของทาง OPI ด้วยค่ะ

Xbox

ด้านคุณสมบัติของจอยรุ่นนี้ก็จะรองรับการใช้งานร่วมกับเครื่องคอนโซล, PC และ iOS กับ Android ตัวจอยสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 40 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และมีช่องสำหรับต่อแจ็กหูฟังขนาด 3.5 มม. นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งปุ่มได้อย่างอิสระผ่านทางแอป Xbox Accessories อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจ จอย Xbox รุ่นนี้จะวางจำหน่ายให้จับจองกันในวันที่ 9 พฤษภาคม ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 69.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2,400 บาทไทยค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.kitguru.net/peripherals/joao-silva/xbox-is-teaming-up-with-opi-for-summer-themed-special-edition-xbox-controllers/
https://news.xbox.com/en-us/2023/05/01/xbox-opi-wireless-controller-special-edition/


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้