Hacoa เปิดตัวคีย์บอร์ดเมคานิคัล แปลกใหม่กว่าใครเพราะทำจากไม้ยกแผง

หากคุณเป็นคนที่ชอบเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ รับรองเลยว่าต้องชอบคีย์บอร์ดรุ่นใหม่จากบริษัท Hacoa นี้อย่างแน่นอน เพราะล่าสุดนี้ ทางบริษัทก็เพิ่งจะเปิดตัวคีย์บอร์ด Mechanical แบบไร้ฉายโฉมใหม่นาม Full Ki-Board Wireless ซึ่งโดดเด่นกว่าใครด้วยดีไซน์ที่ทำจากไม้แท้ ๆ ทั้งอันไม่เว้นแม้แต่ปุ่มกดค่ะ

Hacoa

เปิดตัวคีย์บอร์ดจากเนื้อไม้ของแท้!

สำหรับเจ้าคีย์บอร์ดไม้ที่ว่านี้จะเป็นคีย์บอร์ดไร้สายที่มีปุ่มกดแบบ “Blue Axis” หรือปุ่มกดที่จะมีเสียงดังออกมาในทุก ๆ ครั้งที่กด มีปริมาณแรงกดอยู่ที่ 45 กรัม รวมถึงมีระยะตอบสนองอยู่ที่ประมาณ 1.2 มม. ส่วนตัวปุ่มกดนั้นจะถูกสลักขึ้นโดยใช้การยิงเลเซอร์ จากนั้นนำไปเคลือบด้วยยูรีเทนเพื่อให้ตัวคีย์บอร์ดมีความคงทนไม่แพ้เฟอร์นิเจอร์ไม้อื่น ๆ ค่ะ

Hacoa

ในส่วนของแบตเตอรี่นั้นจะเป็นแบตเตอร์รี่แบบ 1,000mAh ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้มากถึง 240 ชั่วโมง และมีระยะเวลาการชาร์จอยู่ที่แค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น ด้านการเชื่อมต่อก็จะรองรับการเชื่อมต่อทั้งแบบไร้สายและ Bluetooth 5.0 และจะมีสาย USB Type-C เอาไว้ใช้สำหรับเสียบชาร์จโดยเฉพาะค่ะ

ใครที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อจับจองกันได้ในราคา 99,000 เยน หรือประมาณ 25,000 บาทไทย และจะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 โทนสี นั่นก็คือสี Cherry และ Walnut ค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.hacoa.net/full-kiboard-wireless.html
https://hothardware.com/news/hacoa-solid-wood-keyboard


ติดตามข่าวเกมมิ่งเกียร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/gaming-gear/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้