ระเบิดความมันส์ VCL Thailand Split 1 เริ่มเดือด 26 มกราคมนี้ เป็นต้นไป

เริ่มศึกใหญ่ ประเดิมปีมังกรกับรายการ AfreecaTV VALORANT Challengers Thailand Split 1 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 8 แสนบาท รับชมกันยาว ๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม – 10 มีนาคม งานนี้รับประกันเดือดแน่นอน ชาววาโลไม่ควรพลาด

VCL Thailand Split 1

หลังจากคัดเลือกกันอย่างดุเดือด จนได้ 2 ทีมตัวตึง ไปร่วมกับอีก 6 ทีมชั้นนำของประเทศ ก็ถึงเวลาเริ่มการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม ให้ทั้ง 8 ทีมได้เก็บคะแนน เพื่อหาอีก 4 ทีมไปต่อในรอบ Playoffs

8 ทีมที่จะลงทำการแข่งขันในศึก VCL Thailand Split 1

VCL Thailand Split 1
  1. XERXIA.RGH
  2. FULL SENSE
  3. Made in Thailand
  4. Attack All Around
  5. Sharper Esport
  6. Team NKT
  7. Barn nong chok
  8. Valee Thai Esports

รูปแบบการแข่งขัน

Group Stage (26 มกราคม – 3 มีนาคม)

VCL Thailand Split 1

ในรอบแบ่งกลุ่มนี้ จะเป็นการแข่งขันแบบพบกันหมด ให้แต่ละทีมได้เก็บคะแนน โดยจะใช้การแข่งแบบ Bo3 ทีมที่ทำคะแนนได้ดีที่สุด 4 ทีมจะไปแข่งกันต่อในรอบ Playoffs นอกจากนี้ทีมที่จบ 6 อันดับแรกจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าไปรอใน VCL: Thailand Split 2 ส่วนสองทีมท้ายตารางจะรอในรอบคัดเลือก

ในกรณีที่มีสองทีมทำคะแนนได้เท่ากัน จะตัดสินด้วย H2H ของการพบกันของทั้งสองทีม, H2H Map difference และ H2H Round difference หากยังตัดสินไม่ได้ จะไปวัดกันที่ Map difference และ H2H Round difference ตามลำดับ

หากมีมากกว่าสองทีมที่ทำคะแนนได้เท่ากัน จะตัดสินด้วย H2H, Map difference และ H2H Round difference หากยังไม่ได้จะให้ทีมเหล่านั้นแข่งกันแบบพบกันหมด Bo1

Playoffs (8 – 10 มีนาคม)

VCL Thailand Split 1

4 ทีมที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในรอบแบ่งกลุ่มกะมาแข่งขันกันแบบ Double-Elimination หรือการแบ่งสายบน สายล่าง มีโอกาสให้แก้ตัวได้หนึ่งครั้งสำหรับทีมที่พลาด โดยจะแข่งกันแบบ Bo3 จนถึงรอบชิงแชมป์ที่จะมีการเปลี่ยนไปแข่งแบบ Bo5

ช่องทางการรับชม VCL Thailand Split 1

VCL Thailand Split 1

สำหรับแฟน ๆ สามารถรับชมได้ทาง AfreecaTv ผ่านลิงก์ https://bj.afreecatv.com/valorantth


ทั้งนี้เพื่อนสามารถเข้าไปติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/valorantesportsTH ความมันส์ระดับนี้ ชาววาโลไม่ควรพลาด

ข้อมูลและรูปภาพจาก
https://www.facebook.com/valorantesportsTH
https://www.facebook.com/afreecatvthai


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้