SEGA Party งานชิลๆ กลางอโศกที่สื่อฯ และอินฟลูเอนเซอร์ร่วมงานเพียบ!

เรียกได้ว่าเป็นค่ายเกมหนึ่งที่ทำตลาดในโซนบ้านเรารวมไปถึงในประเทศไทยเองอย่างต่อเนื่องจริงๆ นะครับสำหรับ SEGA โดยแค่นับในช่วงต้นปีที่ผ่านมายังไม่ถึง 3 ขวบเดือนดี ก็ถือว่าเป็นค่ายที่ปล่อยเกมแจ่มๆ ออกมาให้เล่นกันอย่างมากมายจนน่าตกใจไม่ว่าจะเป็นเกมอย่าง Like a Dragon: Infinite Wealth, Persona 3 Reload หรือจะสดๆ ร้อนๆ ไปกับ Unicorn Overlord ที่แต่ละผลงานล้วนทำคะแนนได้แตะระดับ 8-9 กันทั้งนั้น

พอเปิดต้นปีดีขนาดนี้ก็ต้องฉลองกันหน่อย ว่าแล้วก็มีการจัดปาร์ตี้สำหรับเชิญสื่อมวลชนและอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมงานเพื่อร่วมสนุกกันครับ โดยที่ไทยนั้นจัดขึ้นที่ร้าน Medinii แถวๆ แยกอโศก ซึ่งภายในร้านก็มีการจัดแต่งเป็นธีมของเกม SEGA 3 เกม ได้แก่ Like a Dragon: Infinite Wealth, Persona 3 Reload และ Sonic Superstars ซึ่งผมก็เพิ่งจะกระจ่างแจ้งใจว่าเพลง Persona 3 Reload มันเปิดวนในร้านอาหารแบบนี้ได้เข้าท่ามากๆ

ทั้งงานก็จะมีอาหารเบาๆ ให้ลุกไปตักได้ไม่อั้นตลอดงาน หมูสะเต๊ะคือดีมาก พร้อมๆ กับซอฟต์ดริ๊งที่พนักงานจะเดินมาถามอยู่ไม่ขาด บริการได้โอเคเลยครับ นอกจากนี้ทาง SEGA ยังจัดโซนไว้ให้แข่งเกมเพื่อร่วมสนุกชิงรางวัลกันด้วย คือสามเกมข้างต้นนั่นแหละ กติกาแต่ละเกมก็จะแตกต่างออกไป อย่างเดียวที่คล้ายกันคือใช้เวลาเป็นตัวตัดสิน

สำหรับผมเองเคยเล่นแค่ Persona 3 Reloaded จึงได้ลองไปตาหนึ่ง เป็นการตีบอสให้ตายเร็วที่สุด ผมขึ้นนำลีดเดอร์บอร์ดอยู่แป๊บหนึ่งด้วยเวลา 3.52 นาที แต่ก็โดนสอยร่วงอย่างรวดเร็ว เพราะพี่คนถัดจากผมทำเวลาไปได้ 1.52 นาที ต่างกัน 2 นาทีแบบนี้ โอเคยอมครับ

บรรยากาศเป็นไปอย่างกันเองและสนุกสนาน อินฟลูเอนเซอร์ที่มาก็คับคั่งไม่ว่าจะเป็นแก๊งค์คอเย็น, แก๊งค์ใส่นัว, แก๊งค์ Rubsarb ฯลฯ ซึ่งในงานแม้จะไม่มีการประกาศอะไร แต่ทาง SEGA ก็เปรยๆ ว่าเร็วๆ นี้จะมีประกาศบางอย่างแน่นอน รวมไปถึงแผนที่จะทำในไทยก็มีไม่น้อยเช่นกัน รอติดตามให้ดีครับ

ทั้งนี้ตัวงานนั้นเลิกดึกพอสมควร แต่คนรักครอบครัวอย่างผมจึงกลับออกมาก่อน ยังไงก็ต้องขอขอบคุณทาง SEGA มากๆ ครับที่จัดงานสบายๆ แบบนี้ขึ้น ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีของ SEGA ครับ


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้