ประมวลภาพไลฟ์ BNK48 บุก OS แนะนำซิงเกิลล่าสุด Kiss me!

เรียกว่าชวนติดหูไม่เบาเลยทีเดียวครับสำหรับซิงเกิ้ลใหม่ลำดับที่ 16 ของวงไอดอล BNK48 อย่าง Kiss me!(ให้ฉันได้รู้) ซึ่งมีเซ็มบัตสึเป็นเมมเบอร์ผู้ชนะ 16 อันดับแรกจากงาน General Election ครั้งล่าสุดที่ผ่านมา ผสมผสานจากทั้ง BNK48 และ CGM48 ในจำนวนครึ่งต่อครึ่งคือวงละ 8 คนด้วยกัน โดยในซิงเกิลนี้ยังจะมี MV อีก 2 เพลงของ Under Girls และ Next Girls ในอีกไม่นานครับ

แต่ตอนนี้เราเริ่มจากเพลงหลักอย่าง Kiss me!(ให้ฉันได้รู้) เพลงของเหล่าเซมบัตสึที่ร่วมทำกับทาง JYP และได้คุณ ฮาย – Paper Planes มาเขียนเนื้อให้ มีกลิ่นอายความเป็นเกาหลีผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นอย่างลงตัว และมีท่อนฮุคที่ติดหูเอาาเรื่อง หลังจากปล่อย MV ไป และได้มีการโชว์ First Performance ไปแล้ว ทางวงก็เริ่มพาน้องๆ ออกโปรโมตตามสื่อแล้วครับ

และทั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ทาง BNK48 พาน้องๆ มาโปรโมตกับทาง Online Station ของเราด้วย นำมาโดย พิม (เซนเตอร์), มินมิน, สิตา, วี, มามิ้งค์ และ เกรซ

อย่างไรก็ตามเพราะพิธีกรมือหนึ่งอย่างดลลี่ติดภารกิจต่างประเทศ และ เซียนโอ๊ตโตะก็ไม่ว่างเช่นกัน ทำให้ชาโม่คุงต้องมารับหน้าที่แทน และต้องขอบคุณน้องสแปมพิธีกรสาวคนเก่งของเราที่มาช่วยชาโม่ได้ทันอย่างฉิวเฉียด หากมีอะไรผิดพลาดก็ต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

BNK48

และสำหรับใครที่อยากดูความสดใสแบบเต็มๆ เชิญจิ้มที่ไลฟ์ด้านบนได้เลย แต่ก็แน่นอนว่าเราเองก็ไม่พลาดที่จะนำภาพนิ่งมาฝากเช่นเคยจ้า

ขอขอบคุณทาง BNK48 และน้องๆ ทั้ง 6 ท่านที่แวะมามอบความสนุกสดใสให้กับผู้ชมและพวกเราชาว Online Station อีกครั้งครับ

ติดตาม BNK48 ได้ที่ – https://www.facebook.com/bnk48official


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้