Johnny Somali สตรีมเมอร์จอมป่วนถูกศาลสั่งปรับอ่วม อาจถูกเนรเทศ

ดูเหมือนว่า Johnny Somali สตรีมเมอร์ที่ก่อสารพัดวีรกรรมสุดวุ่นวายในประเทศญี่ปุ่นเพื่อทำคอนเทนต์เรียกยอดวิวนั้นจะต้องเผชิญหน้ากับผลกรรมเสียแล้ว เพราะวันนี้มีรายงานว่าศาลได้พิพากษาให้ทั้งถูกปรับเงินและอาจถูกเนรเทศ โดยไม่อนุญาตให้เข้าประเทศญี่ปุ่นอีก

johnny somali

โดย Johnny Somali หรือชื่อจริงว่านาย Ramsey Khalid Ismael นั้นได้ถูกศาลแขวงจังหวัดโอซากะตัดสินว่ามีความผิดจริงฐานถ่ายทำและสตรีมมิ่งขณะที่เล่นดนตรีเสียงดังที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่าน Dotonbori ของจังหวัดโอซากะ จึงมีโทษปรับเงิน 200,000 เยน (ประมาณ 48,000 บาท)

johnny somali

แม้ว่าเจ้าตัวจะปฏิเสธว่าไม่ได้ตั้งใจเล่นเพลงเสียงดัง แต่ทางอัยการเห็นแล้วว่าจำเป็นต้องลงโทษอย่างสาสมเนื่องจากกระทำสารพัดบรรดาพฤติกรรมสร้างความรำคาญให้แก่สาธารณชนที่เขาโพสต์บนอินเทอร์เน็ต และในคำกล่าวสุดท้ายเจ้าตัวบอกด้วยว่ารู้สึกเสียใจ อยากจะขอโทษ และจะไม่บันทึกหรือเผยแพร่วิดีโอใด ๆ อีก

johnny somali

ทั้งนี้ Johnny Somali นั้นถูกตำรวจจับกุมข้อหาบุกรุกพื้นที่เขตก่อสร้างด้วย โดยยังไม่ได้ถูกดำเนินคดี และวีซ่าหมดอายุไปสักพักแล้ว หากทางการถือว่าเป็นผู้ที่พำนักอยู่ในประเทศเกินกว่าที่กำหนดแล้วเนรเทศ ก็จะโดนแบนห้ามเข้าญี่ปุ่นไปเป็นเวลาหลายปี

johnny somali

นอกจากนี้หากเจ้าตัวพยายามเข้าประเทศอีก ก็จะต้องกรอกใบ ตม.และยอมรับว่าเคยทำผิดคดีอาญามาก่อน ซึ่งแม้ว่าอาจอะลุ่มอล่วยได้หากไม่เคยถูกตัดสินจำคุก แต่ถ้าเคยถูกเนรเทศก็อาจโดนห้ามเข้าอยู่ดี เรียกได้ว่างานนี้ทางการเอาเรื่องอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้นายคนนี้กลับเข้ามาสร้างความวุ่นวายได้อีก

แปลและเรียบเรียงจาก
Sankaku Complex


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้