ยูทูบเบอร์จำลองฉากจบในหนัง Oppenheimer ขึ้นภายในเกม Minecraft

จะเรียกว่าหนังจบแต่อารมณ์ยังไม่จบก็คงไม่ผิดนัก เมื่อ YouTuber หัวใสรายหนึ่งได้ทุ่มเทแรงกายและเวลา นำฉากจบสุดอลังภายในหนัง Oppenheimer ของ Christopher Nolan มารังสรรค์ขึ้นใหม่โลก Minecraft ซึ่งก็แน่นอนว่าทั้งตัวละครและภาพฉากทั้งหมดก็ต้องถูกแปลงโฉมและสร้างใหม่เป็นบล็อกสี่เหลี่ยมแทบทั้งสิ้น จะเหมือนในภาพยนตร์จริง ๆ แค่ไหน ลองไปชมกันได้เลยค่ะ

ชมฉากจบหนัง Oppenheimer ในเวอร์ชั่น Minecraft

คลิปวิดีโอในครั้งนี้เป็นผลงานของยูทูบเบอร์เจ้าของช่อง Boranium Art ซึ่งนิยมหยิบฉากในภาพยนตร์, ซีรีส์ หรือเกมต่าง ๆ มาอนิเมตใหม่ในสไตล์ Minecraft และล่าสุดนี้ก็ถึงคิวของภาพยนตร์ Oppenheimer ผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Christopher Nolan กันบ้าง น่าเสียดายที่ฉากซึ่งถูกนำมาสร้างใหม่เห็นจะมีแค่เพียงฉากจบสั้น ๆ เท่านั้น

Oppenheimer Minecraft

ด้วยความโด่งดังของภาพยนตร์และความทุ่มเทของผู้สร้าง ทำให้คลิปวิดีโอดังกล่าวมีผู้เข้าชมกว่า 4 แสนครั้งเข้าไปแล้ว พร้อม ๆ กันนี้ยังมีชาวเน็ตมากมายเข้ามาโพสต์คอมเมนต์ไว้ว่าอีกด้วยว่าพวกเขายินดีจะจ่ายเงินเพื่อเข้าไปดูหนัง Oppenheimer ฉบับนี้แบบเต็ม ๆ หากมีการทำออกมาค่ะ

Oppenheimer Minecraft

สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานอื่น ๆ ของ Boranium Art ก็สามารถคลิกเข้าไปชมกันได้ใน https://www.youtube.com/@BoraniumArt บอกเลยว่ากระทั่งฉากในเกม The Last of Us และ Red Dead Redemption 2 ก็ยังมี

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.dexerto.com


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้