ประมวลภาพ งานวิ่งปราบมารสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของประเทศไทย Jujutsu Kaisen Run in Thailand 2023

ประมวลภาพบรรยากาศ
งานวิ่งปราบมารสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของประเทศไทย
“Jujutsu Kaisen Run in Thailand 2023”
ณ ลานกิจกรรม เมเจอร์ซินีเพล็กซ์ รัชโยธิน

Japan Anime Movie Thailand และ Medialink Animation International Ltd. ขอขอบคุณทุกเสียงตอบรับจากแฟนๆ มหาเวทย์ผนึกมาร และ บุคคลผู้มีใจรักในการวิ่งกว่า 1,000 ชีวิตที่ร่วมกันสร้างปรากฏการณ์งานวิ่งปราบมารครั้งแรกของประเทศไทยที่ไม่เหมือนใครอย่างคึกคักเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

โดยงานในครั้งนี้จัดขึ้น ณ ลานกิจกรรม เมเจอร์ซินีเพล็กซ์ รัชโยธิน งานในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากขาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) , บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ จำกัด ผู้สนับสนุนงานกิจกรรมครั้งนี้อย่างเป็นทางการ, น้ำดื่มสิงห์ที่มาช่วยเติมความสดชื่นให้กับนักวิ่ง และรายได้ส่วนหนึ่งจากผู้เข้าร่วมงานวิ่งจะมอบให้กับมูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ อีกด้วย

รวมถึงเหล่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ร่วมสร้างบรรยากาศงานวิ่งอันน่าจดจำ จากเซเลปและไอดอลที่มาสร้างสีสรรอย่างล้นหลามภายในงาน อาทิ สองหนุ่มคู่จิ้น พี พีรวิชญ์ พลอยนําพล และ ไตเติ้ล ธนธร เสนางคนิกร นักแสดงดังจากซีรีส์ Lapluie ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ , Emil Cosplayer เลเยอร์สาวคนดัง, 4 สาวไอดอลสุดน่ารัก นำทีมโดย เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, มิวสิค แพรวา, อร พัศชนันท์, ไข่มุก วรัทยา ที่มาร่วมนำทีมวิ่งให้แฟนๆได้กระชุ่มกระชวยหัวใจ และนางฟ้านักวิ่งระดับท็อปสุดเซ็กซี่ขวัญใจรันเนอร์ บิว เจนกิจ , เก๋ สุธาสินี , โม กรกนก สุดร้อนแรง! ที่ร่วมสนุกไปด้วยกัน

สรุปผลการแข่งขัน งานวิ่ง Jujutsu Kaisen Run in Thailand 2023

รางวัลชาย
รางวัลชนะเลิศ 6 KM
Earth Oscar
รางวัลชนะเลิศ 12 KM
ทศพล ก้อนแก้วงาม
รางวัลหญิง
ภัครดา ชั้นรัศมี
รางวัลชนะเลิศ 6 KM
(รอประกาศชื่อ)
รางวัลชนะเลิศ 12 KM
Anita BYE

สำหรับงานวิ่งครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมส่งเสริมสร้างเครือข่ายสังคมหรือคอมมูนิตี้คนรักอนิเมะเรื่อง มหาเวทย์ผนึกมาร ซึ่งเป็นการ์ตูนโชเน็นจัมป์ระดับแนวหน้าของญี่ปุ่นและมีเป็นรู้จักอย่างกว้างขวางในประเทศ พร้อมรณรงค์ให้คนวัยรุ่นยุคใหม่หันมารักสุขภาพด้วยกีฬายอดนิยมอย่างการวิ่ง


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้