Gyeonggi-do Games หน่วยงาน Gyeonggi Content Agency(gca) เตรียมขนทัพเกมเด็ดเข้าร่วม Thailand Game Show 2023

Gyeonggi-do Games หน่วยงาน Gyeonggi Content Agency(gca) จากเมืองกยองกี ประเทศเกาหลีใต้เตรียมขนทัพเกมเด็ดเข้าร่วม Thailand Game Show ปี 2023 เป็นปีที่สองติดต่อกัน!

โดยปีนี้ได้นำบริษัทพัฒนาเกม 6 แห่งจากเกาหลีใต้มาเข้าร่วม ซึ่งหนึ่งในผู้พัฒนา Nimbleneuron ได้กลับมาเข้าร่วมเป็นปีที่สองพร้อมนำเกม Moba อันได้รับความนิยมในหมู่เกมเมอร์ทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่าง “Eternal Return” ซึ่งได้รับรางวัลการันตีมากมาย อาทิ รางวัลเกมเกาหลีครั้งที่ 26 ฯลฯ มาเข้าร่วมในงานครั้งนี้ แถมปีนี้ยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากเหล่าคอสเพลย์เยอร์มืออาชีพ ที่จะมาคอสเพลย์เป็นเหล่าตัวละครต่างๆ ในเกม “Eternal Return” ให้เหล่าแฟนๆ ได้ร่วมสนุกกันภายในบูท

นอกจาก Nimbleneuron แล้ว ยังมีเหล่านักพัฒนาที่น่าสนใจมาเข้าร่วมอีกมายมาย อาทิ เกม basketball PC/Console จาก Bucketplay Inc. เกมมัลติเพลย์เยอร์ “Meta Ball” เกมแนว rhythmic action จาก Emotion Wave “Muta Stage Piano” เกม shooting action แนว roguelike “X invader,” และเกม RPG แนวสบายๆ “Nyang Island: Legend of the butler” จาก PawDragon Company ที่ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับการเลี้ยงแมวได้ตลอดทั้งเกม รวมไปถึงเกมแนว battle royale สุดมันส์ อย่าง“Great Toy Showdown,” จาก Sandy Floor Inc.มาเข้าร่วมแบบจัดเต็มให้เหล่าแฟนๆ เกมเมอร์ชาวไทย

จัดหนักจัดเต็มทั้งเกมมือถือ พีซี และคอนโซล เหล่าเกมเมอร์สามารถมาร่วมจอย เพลิดเพลินไปกับตัวเกมและกิจกรรมคอสเพลย์สนุกๆ กันได้ที่บูท D4 บริเวณแถวหน้าเวทีกลางได้ตลอด 3 วัน (20-22 ตุลาคม 2023)

พิเศษ! ในวันที่ 20 ตุลาคม 2023 ทาง Gyeonggi Content Agency(gca) จะจัดกิจกรรม Businessto-business (B2B) สำหรับเหล่าผู้ประกอบการ เกมเมอร์หรือนักพัฒนาเกมชาวไทยที่สนใจอยากหาโอกาสและความร่วมมือทางด้านวงการเกม สามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี! ที่บริเวณโถง Meeting room 1F 116 ภายในงาน ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามลงทะเบียนกันได้ที่ lee@iberrycom.co.kr (จำนวนจำกัด)

🕹️ Thailand Game Show x Wonder Festival Bangkok 2023
🛎️ วันที่ 20-22 ตุลาคม 2566
📌 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น G Hall 1-4
🎟️ ซื้อบัตร Thailand Game Show :https://www.zipeventapp.com/e/TGS2023
🎟️ ซื้อบัตร Combo : https://www.zipeventapp.com/e/Wonder-Festival-Bangkok-2023


ใครที่ยังไม่มีบัตรอย่ารอช้ารีบไปหาบัตรมาครอบครอง เพราะความสนุกรอทุกคนอยู่ แล้วเจอกันที่ Thailiand Game Show x Wonder Festival Bangkok 2023 จะจัดขึ้นในวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น G Hall 1-4

ซื้อบัตรเข้างานได้ที่

https://www.zipeventapp.com/e/TGS2023

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้