คริส อีแวนส์ นักแสดงบทกัปตันอเมริกาเข้าพิธีวิวาห์เงียบ ๆ กับแฟนสาวแล้ว

สำนักข่าวจากประเทศสหรัฐอเมริการายงานว่าหนุ่ม Chris Evans (คริส อีแวนส์) วัย 42 ปี นักแสดงผู้รับบทกัปตันอเมริกา ได้เข้าพิธีสละโสดกับแฟนสาว Alba Baptista (อัลบา แบปติสตา) นักแสดงผู้โด่งดังจากซีรีส์ Warrior Nun เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งสองเลือกจะจัดพิธีขึ้นเงียบ ๆ ที่บ้านพักในรัฐแมสซาชูเซตส์ และห้ามมิให้แขกนำมือถือเข้าไปถ่ายภาพภายในงานโดยเด็ดขาดค่ะ

Chris Evans

สละโสดไปอีกราย!

สำหรับพิธีวิวาห์สุดหวานชื่นในครั้งนี้จัดขึ้นที่บ้านพักของบ่าวสาวทั้งสองในบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา โดยนอกจากครอบครัวและเพื่อนสนิทของเจ้าบ่าวเจ้าสาวแล้ว แหล่งข่าวยังพบนักแสดงชื่อดังจากค่าย Marvel ไปเข้าร่วมเป็นสักขีพยานด้วยหลายราย ไม่ว่าจะเป็น Robert Downey Jr ผู้รับบท Iron Man, Chris Hemsworth ผู้รับบทเทพเจ้าสายฟ้าธอร์ และ Jeremy Renner ผู้รับบทฮอว์คอาย

Chris Evans

แหล่งข่าววงในยังได้เผยอีกด้วยว่าพิธีวิวาห์ของทั้งสองเป็นพิธีมีความเป็นส่วนตัวสูงรวมถึงมีการตรวจตราอย่างเข้มงวด โดยแขกที่มาร่วมงานนั้นจะต้องลงนามในสัญญารักษาความลับ (NDA) และจะถูกริบมือถือเอาไว้ตลอดเวลาที่อยู่ในงาน ทำให้ไม่มีภาพของตัวงานหลุดออกมาเลยจนกระทั่งบัดนี้ค่ะ

Chris Evans

แม้จะน่าเสียดายที่ไม่ได้เห็นภาพความชื่นมื่น แต่อย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับหนุ่มคริส อีแวนส์ มา ณ ที่นี้ด้วย ที่เหลือก็ต้องรอดูแล้วละว่าตัวหนุ่มคริสหรือสาวอัลบาจะนำภาพภายในงานมาเผยแพร่ด้วยตัวเองหรือไม่ และจะมีการประกาศข่าวอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://news.sky.com/


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้