Burger King ญี่ปุ่นขายเบอร์เกอร์สุดอลังการ Crown The One Pounder

หลังจากที่ทาง Burger King ทั้งไทยและญี่ปุ่นนั้นจัดแคมเปญที่ทำหลายคนเหวอกันมามากมาย ทั้งเบอร์เกอร์ชีสล้วนที่ดังไปทั่วโลก และเบอร์เกอร์ต้มยำกุ้งที่โม้ว่าอร่อยกว่าต้มยำกุ้ง วันนี้เราจะพาไปชมเมนูธรรมดาแต่สุดจะอลังการ นั่นก็คือเบอร์เกอร์ Crown The One Pounder นั่นเอง

โดยเบอร์เกอร์ Crown The One Pounder ที่ได้ฉายาว่าเป็น “ดับเบิ้ลชีสเบอร์เกอร์แห่งยุคใหม่” นั้นมีชิ้นเนื้อทั้งหมด 4 ชิ้นด้วยกัน ชีส 3 แผ่น น้ำหนักรวม 502 กรัม ให้พลังงานมากถึง 1399 กิโลแคลอรี่ กินชิ้นเดียวอิ่มแทบทั้งวันเลยก็ว่าได้

นอกจากนี้ขนมปังนั้นยังทำด้วยชีส 4 ชนิด ทั้งชีสมอสซาเรลลา ชีสเกาด้า ชีสเชดดาร์ และชีส Egmont ซึ่ง Burger King บอกว่าต้องเตรียมขนมปังเหล่านี้ด้วยมือเป็นเวลานาน จึงผลิตได้ในจำนวนแค่ 1 ใน 3 เมื่อเทียบกับขนมปังปกติ เมนูนี้จึงแพงกว่าเบอร์เกอร์ทั่ว ๆ ไป ราคาอยู่ที่ 2,040 เยน หรือ 497 บาทต่อชิ้น!

ใครที่กล้าสั่งนั้นยังมีสติ๊กเกอร์ Crown แถมให้ด้วย ไว้เอาไปอวดว่ากินมาแล้ว และถ้าสั่งจริงทางร้านก็แนะนำว่าจะหั่นครึ่งให้ เพราะรับประทานทั้งอันทีเดียวคงจะถือลำบาก และจะได้สัมผัสรสชาติของเบอร์เกอร์จากตรงกลางเต็ม ๆ ด้วย เห็นแล้วก็อลังการน่าทานเลยทีเดียว อยากให้ที่ไทยทำแบบนี้บ้าง!

Crown The One Pounder มีขายจำนวนจำกัดตั้งแต่วันที่ 11 กันยายนเป็นต้นไปในญี่ปุ่น

แปลและเรียบเรียงจาก
Sora News 24


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้