แฟนคลับโชคดี ได้ชมคอนเสิร์ตไอดอลสาวแบบตัวต่อตัว!

มีไอดอลสาวชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งชื่อว่ายูรินะ อุชิโอะ กลายเป็นไวรัลขึ้นมาหลังแชร์คลิปวิดีโอเนื่องจากเมื่อเร็ว ๆ นี้เธอจัดคอนเสิร์ตเนื่องในโอกาสวันเกิด แต่เธอบอกว่ามีแฟนคลับมาชมเพียงแค่คนเดียว ซึ่งเห็นแล้วก็แอบสลดหดหู่ไม่ใช่น้อย

หลังจากที่โพสต์นี้แพร่ออกไป ก็มียอดผู้ชมพุ่งถึง 10 ล้านวิว หลายคนแสดงความคิดเห็นในเชิงสงสาร บางคนก็ให้กำลังใจว่าอย่างน้อยก็มีแฟนคลับอย่างน้อยหนึ่งคนที่พร้อมจะให้การสนับสนุน และชื่นชมแฟนคลับคนดังกล่าวที่อุตส่าห์มาชม รวมถึงตัวไอดอลสาวเองที่พร้อมแสดงแม้จะมีผู้ชมเพียงคนเดียว

ปรากฏว่าเรื่องราวอาจจะไม่ได้เศร้าอย่างที่คิดเพราะยูรินะนั้นแสดงคอนเสิร์ตให้แฟนคลับได้ชมเพียงคนเดียวจริง แต่เป็นเพราะแฟนคลับคนนั้นชนะรางวัลพิเศษ ได้ชมคอนเสิร์ตแบบตัวต่อตัวกับยูรินะต่างหาก ส่วนคอนเสิร์ตงานวันเกิดของจริงนั้นมีแฟนคลับเข้ามาร่วมหลายคน ไม่ได้เงียบเหงาเปล่าเปลี่ยวอย่างที่เธอพยายามจะสื่อ

เนื่องจากผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นนักมักจะอ่านแค่ข้อความเดียว จึงไม่ทันเห็นข้อความอื่น ๆ จึงปักใจเชื่อว่ายูรินะแสดงคอนเสิร์ตให้ผู้ชมแค่คนเดียว เรียกได้ว่าเป็นการตลาดที่บอกความจริงแค่ครึ่งเดียวเพื่อให้ผู้ที่เข้ามาอ่านนั้นเกิดความเห็นใจนั่นเอง

แปลและเรียบเรียงจาก
Crazy for Anime Trivia


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้