oSolution ชวน ยำยำ คัพ จัดแคมเปญ บุก รร. เชียร์อัปคนรุ่นใหม่สู่ความสำเร็จ ขนกิจกรรม-อินฟลูหนุนความฝันเพียบ!!

oSolution ชวน ยำยำ คัพ จัดแคมเปญ บุก รร. เชียร์อัปคนรุ่นใหม่สู่ความสำเร็จ ขนกิจกรรม-อินฟลูหนุนความฝันเพียบ!!

เริ่มแล้ว!!! สำหรับแคมเปญ ดีๆที่พร้อมชวนทุกคนร่วมเดินทางสู่ความสำเร็จสร้างฝันให้เป็นจริงซับพอร์ตทุกความฝันคนรุ่นใหม่ กับกิจกรรม “YUMSTER SCHOOL TOUR” ยกขบวนกิจกรรมมากมายพร้อมจัด Workshop ดีๆแชร์ประสบการณ์ความสำเร็จ แบบเจาะลึก เปิดเวทีให้น้องๆได้แสดงออกอย่างเต็มที่

งานนี้ oSolution ช่วยผลักดันแคมเปญการตลาดที่ตรงความต้องการสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้กล้าที่จะแสดงออก จากบริษัท วันไทยอุตสาหกรรมการอาหาร ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รูปแบบถ้วย หรือ ยำยำ คัพ ที่ต้องการเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็น นักเรียน คนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถหลากหลายรู้แบบ ด้วยการจัด “SCHOOL TOUR” พร้อมผลุดแคมเปญเด็ดมัดใจคนรุ่นใหม่ บุกตะลุยโรงเรียนกว่า 15 โรงเรียนเจาะกลุ่มเป้าหมายพร้อมยกความสนุกแบบเต็มคัพด้วยกิจกรรมที่เป็นตัวช่วยในการผลักดันความฝัน เริ่มด้วย #จัดเลยคัพchallenge ที่เปิดกว้างให้น้องๆ นักเรียนกล้าออกมาแสดงออกในสิ่งที่ชอบ ฝัน และทำในสิ่งที่อยากทำ ตามด้วยกิจกรรม จัดเลยคัพWorkshop บอกต่อความฝันเเละความตั้งใจผ่าน Post-it พร้อมถ่ายรูปเเละติด hashtags #จัดเลยคัพXSchoolTour สร้างเเรง

บันดาลใจให้ตัวเองและคนรอบข้าง และไฮไลท์ของกิจกรรมนี้คือทชวนคนรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์หลากหลายอาชีพที่ประสบความสำเร็จ มาแจมและแชร์ประสบการณ์ความสำเร็จ พร้อม Workshop และกิจกรรม Meet&Greet กับเหล่าไอดอลและอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง อาทิ คุณเมล Wongnai Influencer, คุณเพลง เจ้าของค่าย Plengthai Records ,คุณญี่ปุ่น บก.บริษัท Movf เจ้าของเพจ Starvingtime และ แปะโปร,แอมป์ the star 7, Jubjang Ch. ,Soomnyvivii Ch. ,เพชร ชนะภูมิ นักแสดงซีรี่ย์วาย จากเรื่อง Oxygen The Series และ THE PED สตรีมเมอร์ชื่อดัง และอีกมากมายที่ร่วมเป็นวิทยากรพิเศษ ที่จะมาเสริมทัพให้ความรู้สู่ความสำเร็จให้กับน้องๆ และ Yum your Fun เกมกิจกรรมสนุกๆ ที่ให้น้องๆ เพลิดเพลินและรับของรางวัลจากพี่ๆทีม Yumster

และก็มีภาพบรรยากาศความสนุกบางส่วนมาให้ได้ดูกันก่อน ส่วนน้องๆ อีก12 โรงเรียนที่เหลือเตรียมตัวให้พร้อมรับความสนุก ดึงทุกความฝันออกมาโชว์กันให้เต็มที่ และเอาไปต่อยอดสู้ความสำเร็จ กับ“YUMSTER SCHOOL TOUR” แล้วพบกัน

  • โรงเรียนวัดสุทธิวนาราม
  • วันที่ 3 สิงหาคม 2566 โรงเรียนสตรีวิทยา 2
  • วันที่ 4 สิงหาคม 2566 โรงเรียนปทุมคงคา
  • วันที่ 7 สิงหาคม 2566 โรงเรียนสาธิตราชภัฏนครปฐม
  • วันที่ 8 สิงหาคม 2566 โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เบญจมราชาลัย
  • วันที่ 9 สิงหาคม 2566 โรงเรียนศึกษานารี
  • วันที่ 10 สิงหาคม 2566 โรงเรียนพนมทวนชนูปถัมภ์ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี
  • วันที่ 15 สิงหาคม 2566 โรงเรียนสมุทรสาครวิทยาลัย
  • วันที่ 16 สิงหาคม 2566 โรงเรียนถาวรานุกูล
  • วันที่ 18 สิงหาคม 2566 โรงเรียนสตรีวัดมหาพฤฒาราม ในพระบรมราชินูปถัมภ์
  • วันที่ 22 สิงหาคม 2566 โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์
  • วันที่ 23 สิงหาคม 2566 โรงเรียนอัมพวันวิทยาลัย
  • วันที่ 25 สิงหาคม 2566 โรงเรียนโพธิสารพิทยากร

oSolution เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำการตลาดแบบครบวงจร และเป็นผู้เชี่ยวชาญการทำ Influencer marketing สามารถช่วยตอบโจทย์ทางการตลาดให้กับแบรนด์ได้มากกว่าการสร้างการรับรู้ แต่ยังอาจจะส่งผลถึงยอดการขายที่เพิ่มมากขึ้นให้กับแบรนด์ โดยผ่านการวิเคราะห์เพื่อหาSolutionในการทำการตลาดให้เหมาะสมกับแบรนด์หรือสินค้า และสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ นอกจากoSolution ยังเป็นคลังที่รวบรวjyfg Influencer สายเกมและการ์ตูนไว้มากที่สุดแล้ว ยังมี Influencer อีกหลากหลายสาย อย่าง Food Lifestyle Sport Celebrity ภายใต้การสังกัด OSx Network นับพันคน ที่พร้อมให้ทางแบรนด์ได้เลือกมากมายและครอบคลุมอีกด้วย


ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้