It’s Dream ครีเอเตอร์แนวใหม่ที่ส่งต่อความสนุกผ่านลายเส้น

วันนี้ทาง Online Station ได้มีโอกาสพูดคุยกับ “ช่อง It’s Dream” หนึ่งในครีเอเตอร์ภายใต้สังกัด OSx Network ที่มีผู้ติดตามเกือบ 6 แสนคน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่องที่มาความไม่ซ้ำใคร และฉีกทุกกฎของการทำคอนเทนต์ แนวแคสเกม เราไปรู้จักเค้าให้มากขึ้นพร้อมกันเลย

“เบล“ เจ้าของช่อง It’s Dream ที่ยึดเอาความชอบและความสามารถตัวเองเป็นหลักในการทำคอนเทนต์เสิร์ฟความสนุกและส่งแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ แฟนๆ รวมไปถึงคนที่รักในการวาดรูปอย่างเบล ย้อนกลับเมื่อ 8 ปีก่อน เบล เด็กหนุ่มที่ศึกษาในสาขาอาหารและโภชนาการ

ตกใจใช่ไหม!!! ว่าสิ่งที่เค้ากำลังศึกษาอยู่จะเข้ามาเกี่ยวในวงการการเป็นครีเอเตอร์ได้อย่างไร เบล ผู้รักในการวาดรูปได้ไปเจอเกม Pixel Painter เป็นเกมแคชชวล ที่ต้องแข่งขันในการวาดรูปกับคนอื่นๆ และอยากที่จะมีช่องเป็นของตัวเองเลยเริ่มจากทางทำคอนเทนต์ที่ตัวเองถนัด คือการทำคอนเทนต์ในรูปแบบของ “speed paint” ซึ่งก็เป็นเรื่องใหม่ในวงการครีเอเตอร์ ซึ่งผลตอบรับก็ดีเกินคาด มีคนในความสนใจและติดตามมากขึ้น เพราะคอนเทนต์ประเภทนี้เป็นสิ่งที่ค่อนข้างใหม่ และคนทำในไทยก็ยังมีน้อยอยู่

จากการได้ทำช่องมีระยะหนึ่ง เบลเริ่มเลือกเรียนในสิ่งที่ตรงกับความชอบมากขึ้นโดยการเข้ามาศึกษาในสาขามัลติมีเดียอย่างจริงจัง พร้อมกลับมาลุยเรื่องในการทำคอนเทนต์อย่างจริงจังมากขึ้นอีกด้วย และบวกกับเจอก๊วนเพื่อนอย่างช่อง manrockingTV, ช่อง zeroz kingner , ช่อง dryice และ ช่อง Kutcha Wants2playz ที่เล่นเกม Minecraft แต่ด้วยเบลเป็นคนที่ไม่เล่นเกมเท่าไร จึงไม่ได้แคชเกมลงในช่องตัวเองเหมือนเพื่อนๆ แต่ก็ได้มีโอกาสเข้ามาแจมในช่องกับเพื่อนๆอยู่บ้าง

จึงนำเอาความชอบมาผสมผสานกับเกม Minecraft และการ์ตูนอนิเมะ เข้ามาอยู่ในช่อง It’s Dream ได้อย่างลงตัว และเดินหน้าลุยการทำช่องจนกลายเป็นคอนเทนต์ที่ดูแปลกตา แต่แฝงไปด้วยการส่งต่อกำลังใจที่ดีให้กับน้องๆ ที่ชอบในการวาดรูปให้ได้มีความกล้าที่จะแสดงออกกล้าที่จะโชว์ในฝีมือ พร้อมแทรกเทคนิคการวาดรูปต่างๆ ที่ไม่ได้ดูเป็นการยัดเยียดจนมากเกินไป และด้วยจุดเด่นของช่อง It’s Dream นอกจากจะเป็นในเรื่องของลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว เบลยังให้ความสำคัญกับในเรื่องของการสื่อสารกับกลุ่มแฟนๆ ที่ส่วนใหญ่ค่อนข้างจะเป็นเยาวชน และยังอยากสร้างความสบายใจให้กับผู้ปกครองโดยการไม่พูดคำหยาบในช่อง เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับแฟนๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครีเอเตอร์ที่ใส่ใจมากๆ

และในอนาคต เบล ก็วางทิศทางให้กับช่องให้มีคอนเทนต์ที่ดูแตกต่าง แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ในการวาดรูปด้วยการนำกระแสหรือมีม มาถ่ายทอดผ่านลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ของความเป็น ช่อง It’s Dream นอกจากผลงานที่สร้างความรู้และความสนุกแล้ว เบล ยังได้จับมือกับ ช่อง Kutcha Wants2playz ผลิตTshirtในคอเล็กชั่นใหม่ๆร่วมกัน ใครที่สนใจก็สามารถคลิกเข้าไปสั่งจองหรือติดตามคอเล็กชั่นใหม่ๆ ได้ตามลิ้งค์ นี้เลย :https://bit.ly/ItsdreamxKacha และเบลยังฝากทิ้งท้ายสำหรับแฟนๆ อยากให้มองเบลเป็นตัวอย่างและเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจในการกล้าที่จะแสดงออก เป็นกำลังใจให้ในการวาดรูป และใครยังที่อาจจะยังไม่ได้รู้จักช่อง It’s Dream หรือยังไม่ได้ติดตามกันก็อยากให้เปิดใจ รับรองมีอะไรดีๆรออยู่ก็สามารถติดตามได้ที่ :https://bit.ly/OSx_itsDream

ครั้งหน้า Online Station จะนำเรื่องราวของความสนุกของครีเอเตอร์คนในมาเล่าให้ฟัง หรืออยากให้เราเจาะลึกคนไหนก็แชร์กันเข้ามาได้เลย และสามารถติดตามข่าวสารอัพเดทในแวดวงของเกม การ์ตูน และกิจกรรมสนุกมากมาย สามารถติดตามได้ที่ :https://www.online-station.net/


ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้