ญี่ปุ่นผุดไอเดียแปลกใหม่ ร้านน้ำหอมกลิ่นตัวละครอนิเมะและเกม

หากพูดถึงสินค้าที่เกี่ยวกับตัวละครจากเกมหรืออนิเมะ หลายคนคงนึกฟิกเกอร์ สแตนดี้ หรือพวงกุญแจ คงมีไม่กี่คนแน่ ๆ ที่นึกถึงน้ำหอม แต่ได้ชื่อว่าเป็นญี่ปุ่น ก็ย่อมไม่ปล่อยโอกาสนี้ไปง่าย ๆ ทำน้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากตัวละครสื่อต่าง ๆ มาขายให้นักสะสมและแฟนคลับได้ซื้อกัน!

น้ำหอมเหล่านี้เป็นของบริษัทชื่อว่า Fairy Tail ซึ่งมีทั้งหน้าร้านในศูนย์การค้า Nakano Broadway และร้านค้าออนไลน์ชื่อ Dreaming Princess ซึ่งทำน้ำหอมที่ได้ลิขสิทธิ์จากตัวละครต่าง ๆ ทำมาเพื่อขายแฟนคลับตัวยงนั่นเอง

ทั้งนี้ทางบริษัทเองก็ต้องเสี่ยงอยู่เหมือนกัน เพราะบางเรื่องมีแฟนคลับเยอะ แต่ก็เดาไม่ได้ว่าจะมีซักกี่คนที่ชื่นชอบถึงขนาดจะยอมซื้อสินค้าเฉพาะทางแบบนี้ แต่พอเริ่มทำน้ำหอมจากเรื่อง “วาตารุ เทพบุตรสองโลก” ซึ่งเป็นเรื่องโปรดของประธานมาขายในโอกาสครบรอบ 30 ปีอนิเมะเรื่องนี้ กลับขายดีเป็นเทน้ำเทท่ามากกว่าที่คิด แถมผู้ซื้อบางคนยังไม่เคยซื้อน้ำหอมมาก่อนอีกต่างหาก

พอเห็นแววว่าน่าจะไปรุ่ง Fairy Tail จึงขยายไลน์ ทำน้ำหอมตัวละครแฟรนไชส์ต่าง ๆ มากมายตั้งแต่ในอดีตจนปัจจุบัน มีทั้งอนิเมะ เกม และโทคุซัทสึต่าง ๆ มากมายมหาศาล ซึ่งหนึ่งในสินค้ายอดนิยมของร้านนี้ก็คือน้ำหอม C.C. จากเรื่อง Code Geass นั่นเอง

ตัวอย่างน้ำหอมกลิ่นตัวละครต่าง ๆ ก็มีดังนี้

ตัวละครจากเรื่อง Konosuba (ขอให้มีชัยในโลกแฟนตาซี)

ตัวละครสาว ๆ จากเรื่องสะดุดรักยัยแฟนเช่า

สาว ๆ จากเกม Guilty Gear Xrd

กลิ่นสไตล์ลูกผู้ชายจากเรื่อง Record of Ragnarok เช่น อดัม

แม้แต่นาย Camera Man มาสค็อตแคมเปญหยุดยั้งการถ่ายหนังซูม หนังละเมิดลิขสิทธิ์ก็มีน้ำหอมกับเขาด้วย!

ใครที่อยากรู้ว่ามีสินค้าจากเรื่องไหนบ้าง น้ำหอมตัวละครใดบ้างก็สามารถเข้าไปดูได้เลยที่เว็บไซต์ Dreaming Princess ครับ เห็นแบบนี้หากใครไปญี่ปุ่นแล้วรู้ว่าเพื่อนชอบตัวละครไหน ถ้าซื้อมาเป็นของฝากคงมีเป็นงงกันแน่ ๆ!

ข้อมูลอ้างอิงจาก
Sora News 24
Dreaming Princess


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้