MrBeast เผยตนเองเคยถูกชวนขึ้นเรือไททัน แต่ปฏิเสธเพราะกลัวการอยู่ในนั้น

MrBeast

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา MrBeast ยูทูบเบอร์หนุ่มที่มียอดผู้ติดตามสูงที่สุดในโลกได้ออกมาทวิตข้อความว่าตนเองนั้นเคยได้รับเชิญให้ขึ้นเรือดำน้ำไททัน สำหรับทริปชมซากเรือไททานิคตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมิถุนายน แต่เจ้าตัวก็ตอบปฏิเสธไป พร้อมให้เหตุผลว่าเขารู้สึกกลัวกับการที่ต้องโดยสารไปบนเรือดำน้ำลำดังกล่าว สุดท้ายกลับกลายเป็นว่าเขาโชคดีที่รอดชีวิตอย่างหวุดหวิดเพราะไม่ได้เดินทางไปกับเรือไททันนั่นเอง

อนึ่ง ในทวิตของ MrBeast นั้นมีการแนบรูปที่ตนเองแชทคุยกับผู้ที่ชักชวนเข้าร่วมทริปนี้ด้วย (ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น 1 ใน 5 ผู้ประสบเหตุบนเรือไททันด้วย โดยสังเกตจากต้นประโยคที่บอกว่าตนเองกำลังจะเดินทางด้วยเรือดำน้ำไปชมซากไททานิคช่วงปลายเดือนนี้)

อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่ MrBeast ตอบคู่สนทนาไปว่าตนเองรู้สึกกลัวนั้น ชาวเน็ตบางคนตั้งข้อสังเกตว่า MrBeast อาจจะเป็นเรื่องของอาการกลัวที่แคบ มากกว่ากลัวการอยู่ในสภาวะที่เสี่ยงชีวิตสุดขั้วก็เป็นได้ เพราะก่อนหน้านี้ในช่วงปลายปี 2022 ทาง MrBeast เคยเดินทางไปยังแอนตาร์คติกาเพื่อใช้ชีวิตรอดร่วมกับเพื่อน ๆ ของเขาท่ามกลางอากาศอันหนาวเหน็บแถบขั้วโลกเป็นเวลานานถึง 50 ชั่วโมงมาแล้ว

เรียกว่าโชคดีแบบเฉียดฉิวครับที่เจ้าตัวไม่ได้เดินทางไปกับเรือไททัน แต่ถึงกระนั้นทางเราก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตจากเหตุสลดทั้ง 5 ท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

แปลและเรียบเรียงจาก

https://twitter.com/MrBeast/status/1672952297163218946

https://www.dexerto.com/entertainment/mrbeast-reveals-how-close-he-was-to-being-on-oceangate-titanic-sub-2189112/


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้