ยูทูบเบอร์ดัง Uncle Roger ปลื้ม! ฉากทำข้าวผัดจากหนังเรื่อง Hunger

เชื่อว่าหลาย ๆ คนนั้นน่าจะรู้จักกับดาราตลกนักพูดเดี่ยวชาวเมเลเซียชื่อดังอย่าง Nigel Ng หรือฉายาอันโด่งดังว่า Uncle Roger แน่นอนกับสไตล์การพูดมนุษย์ลุงเชื้อสายเอเชียสำเนียงแปร่ง ๆ ที่ชอบวิพากย์วิจารณ์การทำอาหารของเชฟทั่วโลกที่โดนเสียดสีกันอย่างถ้วนหน้า

Hunger

วันนี้ Uncle Roger กลับมาอีกครั้งในคลิปวิดีโอใหม่ โดยขอเกาะกระแสภาพยนตร์ไทยที่กำลังโด่งดังอย่าง Hunger คนหิว เกมกระหายนั่นเอง ซึ่งในฐานะผู้รักอาหารแล้ว เจ้าตัวบอกเลยว่าไม่พลาด ต้องมารีวิวให้ได้ เปิดมาก็ชมเลยว่าลีลาการทำอาหารเรื่องนี้สุดเด็ด แถมยังแซวด้วยว่าแคสติ้งเจ๋งหา Keanu Reeves เวอร์ชั่นคนเอเชียมาเล่นได้ด้วย! (ฮา)

Hunger

สำหรับคลิปวิดีโอนี้ สิ่งที่ Uncle Roger ยกตัวอย่างมาคอมเมนท์นั่นก็คือฉากประชันฝีมือทำข้าวผัด ที่เป็นอาหารจานถนัดของเขาพอดี ซึ่งเจ้าตัวก็วิจารณ์ด้วยฝีปากสุดแซ่บอันเป็นเอกลักษณ์ ตั้งแต่หน้าตาตัวละคร ขั้นตอนการประกอบอาหาร ยันผลงานสุดท้ายที่ออกมา

Hunger

ซึ่งแน่นอนว่าลุงนั้นประทับใจการทำอาหารของออยมากกว่า ถูกชะตาตั้งแต่ที่เลือกข้าวเก่าค้างคืนแล้ว ขณะเดียวกันก็สับข้าวผัดของอีกฝ่ายซะเละ แซวว่าทำออกมาได้น้ำมันแฉะชุ่ม เยิ้มซะ Greta Thunberg ยังยี้เลย!

Hunger

นอกเหนือจากนี้จะมีประเด็นอะไรบ้าง และจะฮา และประทับใจขนาดไหน ไปชมกันได้เลยครับที่ช่อง YouTube ของ Uncle Roger

แปลและเรียบเรียงจาก
YouTube – mrnigelng


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้