ข้อมูลเผย ทีมผู้ดูแลเว็บ Pornhub ต้องตรวจคลิปอย่างน้อย 700 ตัวต่อวัน

หนึ่งในผู้ดูแลเว็บไซต์ขวัญใจชาวเน็ตอย่าง Pornhub ได้ออกมาเผยผ่านสารคดีเรื่องใหม่ของทาง Netflix ว่าเขาต้องตรวจคอยตรวจคลิปวาบหวิวในแต่ละวันเป็นจำนวนมาก ถึงขั้นที่อาจจะมากถึง 700 คลิปต่อวันเลยทีเดียว งานนี้บอกเลยว่าต้องมีเบื่อกันบ้างอย่างแน่นอน…

Pornhub

ดูขนาดนี้ก็น่าจะมีเพลียกันบ้าง

โดยสารคดีที่ว่านี้ก็คือสารคดีที่มีชื่อว่า Money Shot: The PornHub Story หรือชื่อไทยก็คือ Pornhub เว็บโป๊พันล้าน อันเป็นสารคดีที่จะพาผู้ชมไปเจาะลึกเบื้องหลังความสำเร็จและประเด็นฉาวต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ Pornhub ผ่านการสัมภาษณ์นักแสดง นักเคลื่อนไหว และพนักงานที่เคยเป็นผู้ดูแลเว็บไซต์ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คืออดีตพนักงานท่านหนึ่งที่เคยทำงานเป็น Moderator ของเว็บดังกล่าวมาเกือบ ๆ 2 ปีได้ค่ะ

Pornhub

ซึ่งผู้ดูแลท่านนี้ก็ได้อธิบายให้ฟังในสารคดีว่าโดยปกติแล้ว ทีมผู้ดูแลที่ประจำการอยู่ที่บริษัทนั้นจะมีจำนวนอยู่ที่ประมาณ 30 คน และพวกเขาก็จำเป็นจะต้องดูหนังผู้ใหญ่วันละหลายเรื่องหลายคลิปเพื่อตรวจดูว่าคลิปดังกล่าวมีความเหมาะสมดีหรือไม่ โดยคำว่าหลายคลิปในที่นี้ก็หมายถึงตัวเลขอย่างน้อย ๆ 700 คลิปต่อวัน มิหนำซ้ำ ทางบริษัทยังคาดหวังให้พวกเขาตรวจคลิปให้ได้จำนวนมากกว่านี้อีกด้วย

เมื่อคำนวนจากเวลาทำงานทั้งหมด 8 ชั่วโมงต่อวันแล้ว จำนวนคลิป 700 คลิปนี่ก็นับว่าเป็นอะไรที่เยอะเอามาก ๆ ทำให้ผู้ดูแลทุกคนจำเป็นต้องเร่งคลิปวิดีโอไปมาระหว่างดูเป็นประจำ ซึ่งก็อาจจะส่งผลให้มีคลิปที่ไม่สมควรหลุดออกมาบ้างก็ได้ค่ะ

Pornhub

อย่างไรก็ตาม ตัวแทนจากทางเว็บไซต์ก็ได้เผยกับทาง LADbible ว่าพวกเขามีพนักงานเพียงพ่อต่อการตรวจและรีวิวคลิปอย่างแน่นอน ทั้งยังรับรองอีกด้วยว่าทางบริษัท MindGeek ที่เป็นผู้ให้บริการนั้นจะพยายามยืนหยัดต่อต้านเนื้อหาที่ผิดต่อกฏหมายต่อไปค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.ladbible.com/entertainment/money-shot-the-pornhub-story-netflix-documentary-378221-20230314


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/entertainment

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้