OSx Network ส่งครีเอเตอร์นับ 10 ในสังกัด เข้าชิงรางวัล งาน Thailand Social Awards ครั้งที่ 11

OSx Network ส่งครีเอเตอร์นับ10 ในสังกัด ตบเท้าเข้าชิงรางวัล

OSx Network ส่งครีเอเตอร์นับ 10 ในสังกัด ตบเท้าเข้าชิงรางวัล
งาน Thailand Social Awards ครั้งที่ 11

ประกาศแล้ว! รายชื่ออินฟลูเอ็นเซอร์ติดโผรางวัล “Thailand Social Awards” ครั้งที่ 11 ซึ่งในครั้งนี้ อินฟลูเอนเซอร์ในสังกัด OSx Network ผู้ให้บริการเครือข่าย MCN ภายใต้ออนไลน์ สเตชั่น ในปีนี้มีรายชื่อเข้าขิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิต งายย , Chicken V,Aisha Channel , HØRI 07,วาทะลูกหนัง , NRsportsRadio และBANKII และจะมีการประกาศรางวัลในวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ณ TRUE ICON HALL ณ Icon Siam

สำหรับ OSx Network ผู้ให้บริการเครือข่าย MCN ภายใต้ออนไลน์ สเตชั่น ซึ่งเป็นผู้นำสื่อดิจิทัลด้านเกมและเครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์อันดับ 1 ของไทย ที่ดูแลและร่วมงานกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมายทั้งด้านเกม กีฬาและไลฟ์สไตล์ อาทิ zbing z.,PJY` Gamer, Extream IT, วาทะลูกหนัง -Foot ball Quotes-, NRsportsRadio, Jackfanchan และ ช่องชื่อดังอื่นๆ อีกมากมาย โดยกลุ่มรางวัลที่อินฟลูเอนเซอร์ในสังกัด OSx Network มีรายชื่อเข้าชิงอยู่ในกลุ่มรางวัล Best Creator Performance on Social Media ครีเอเตอร์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย เริ่มจาก Gaming & E-sport (กลุ่มรางวัลผู้ผลิตเนื้อหาเกี่ยวกับเกมและกีฬาอีสปอร์ต) ปีนี้ก็มีรายชื่อของ กิต งายย และ Chicken V ตามมาด้วย Aisha Channel และ HØRI 07 ก็มีรายชื่อเข้าชิงในสาขา Virtual Creator (กลุ่มรางวัลผู้ผลิตเนื้อหาโดยใช้ตัวตนเสมือน (Avatar)) สำหรับ Aisha Channel และ HØRI 07 ก็มีรายชื่อติดในสาขานี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันอีกด้วย และอีกสาขาที่น่าจับตตามองคือ สาขาSport (กลุ่มรางวัลผู้ผลิตเนื้อหาเกี่ยวกับกีฬา) ที่ในปีนี้ก็มีรายชื่อของ วาทะลูกหนัง และ NRsportsRadio ปิดท้ายด้วย สาขา Food & Dining (กลุ่มรางวัลผู้ผลิตเนื้อหาเกี่ยวกับการรีวิวอาหารและร้านอาหาร) ก็มีรายชื่อของ BANKII เข้าชิง อีกด้วย

งาน “Thailand Social Awards” ครั้งที่ 11 กลับมาอีกครั้งกับงานประกาศรางวัลของคนโซเชียลที่สุดยิ่งใหญ่ เป็นงานประกาศรางวัลที่ให้ความสำคัญกับโซเชียลมีเดียที่นับวันจะยิ่งมีอิทธิพลมากขึ้น และเพื่อส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดีย อย่างสร้างสรรค์ รวมถึงยกระดับและให้ความสำคัญกับวงการโซเชียลที่เป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศ รวมไปถึงเป็นการเพิ่มกำลังใจและถือเป็นการมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับบุคคลที่อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลัง ผู้ทรงอิทธิพลบนโลกโซเชียลในสาขาต่าง ๆ และการตัดสินของกลุ่มรางวัล Best Creator Performance on Social Media จะวัดจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียโดยวัดผลคอนเทนต์บนช่องทางของตัวเองโดยพิจารณาผ่าน 2 มุมมองคือ Fundamental Factors เช่น Followers, Reactions, Comment และ Share เป็นต้น และ Analytical Factors เช่น สัดส่วนการคอมเมนต์, สัดส่วนการแชร์ และ Sentiment เป็นต้น “Thailand Social Awards” ครั้งที่ 11 นี้จะกลับมาจัดในรูปแบบออฟไลน์อีกครั้ง ในวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ TRUE ICON HALL ณ Icon Siam

รักใคร ชอบใคร เชียร์ใคร เข้ามาให้กำลังใจและร่วมลุ้นไปพร้อมกันได้ในวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 สามารถรับชมผ่านช่องทาง https://facebook.com/thailandsocialawards ได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น . เป็นต้นไป

สนใจสมัครเป็นพาร์ทเนอร์กับ OSx Network ติดต่อ [email protected]
ติดต่องาน Sponsorships ของครีเอเตอร์ : [email protected]
ติดต่อทำการตลาดครบวงจรกับ oSolution ได้ที่ : 099-857-0612 [email protected]
ติดตามข่าวสารแวดวงเกม การ์ตูน ได้ที่ :https://www.online-station.net/

OSx Network เราคือ
ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารเครือข่าย MCN ภายใต้ออนไลน์ สเตชั่น ที่พร้อมพาพาร์ทเนอร์ทุกคนมุ่งสู่การเป็นครีเอเตอร์มืออาชีพ ทั้งในด้านรายได้ ยอดผู้ชม ผู้ติดตาม และโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำ ด้วยทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์ ที่ทำงานอย่างใกล้ชิดเหมือนผู้จัดการส่วนตัว พร้อมด้วยการสนับสนุนด้านการตลาดและการขาย จึงได้รับการไว้วางใจร่วมงานกับครีเอเตอร์ชื่อดังทั้งด้านเกม กีฬา และ ไลฟ์สไตล์ อาทิ zbing z.,PJY` Gamer, Extream IT, วาทะลูกหนัง -Foot ball Quotes-, NRsportsRadio, Jackfanchan และ ช่องชื่อดังอื่น ๆ อีกมากมาย


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

ติดตามอัปเดตข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ OnlineStation

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้