ประธานฟีฟ่าเลิกติดตาม Salt Bae บน Instagram จากดราม่าบอลโลก

ดูเหมือนว่านอกจากการถูกแบนไม่ให้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ใหญ่แล้ว ผลกระทบที่เกิดจากดราม่าป่วนถ้วยบอลโลกของเชฟชื่อดังอย่าง Salt Bae นั้นจะยังไม่จบลงง่าย ๆ เพราะล่าสุดนี้ประธานใหญ่ของ FIFA อย่างคุณ Gianni Infantino ก็ได้จัดการกดเลิกติดตาม Salt Bae ใน Instagram แล้ว บ่งบอกว่าเจ้าตัวน่าจะไม่พอใจกับวีรกรรมของคุณ Salt Bae พอสมควรเลยล่ะค่ะ

Salt Bae

แม้แต่ประธาน FIFA ยังไม่ทน!

เดิมทีแล้ว ทั้งคุณ Gianni Infantino และ Salt Bae ต่างก็เป็นเพื่อนที่กดติดตามโซเชียลของกันและกัน ถึงขั้นที่เคยไปทำคอนเทนต์ร่วมกันมาแล้ว และตัวคุณ Infantino ก็เคยไปทานอาหารที่ร้านของเชฟชื่อดังรายนี้มาก่อน ดังที่จะเห็นได้จากคลิปวิดีโอด้านล่างนี้ค่ะ

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุดราม่ากรณีที่คุณ Salt Bae บุกฝ่าฝูงชนเข้าไปในสนามบอลโลกและพยายามเข้าไปสร้างคอนเทนต์กับนักฟุตบอลทีมชาติอาร์เจนตินาหลาย ๆ คน ทั้งยังแย่งถ้วยบอลโลกมาจูบและเซลฟี่ทั้ง ๆ ที่ตนไม่ใช่นักกีฬาในทีม วีรกรรมในครั้งนี้ก็ทำให้แฟนบอลหลายคนรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับประธานใหญ่ของ FIFA ที่ล่าสุดนี้ก็ได้กดอันฟอลโลว์เชฟคนดังบน Instagram ไปเป็นที่เรียบร้อย ทั้งที่เดิมทีเขาก็ฟอลโลว์คนอยู่เพียงแค่ 300 กว่าคนเท่านั้นค่ะ

Salt Bae

แม้คุณ Infantino หรือ FIFA จะยังไม่ได้ออกมาแถลงการณ์อะไรเกี่ยวกับกรณีนี้ แต่เพียงแค่การกดอันฟอลบนโซเชียลมีเดียก็น่าจะแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาไม่พอใจกับการกระทำของคุณ Salt Bae มากแค่ไหน ดราม่าในครั้งนี้จะดำเนินต่อไปอย่างไร จะมีการออกมาแบนคุณ Salt Bae ไม่ให้เข้าชมการแข่งขันอีกหรือไม่ รอดูกันต่อไปค่ะ

ที่มา: LadBible


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/entertainment

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้