ใจพี่ได้! เมื่อชายนักส่งของชาวไต้หวันแต่งเป็น Chainsaw Man

chainsaw man

Chainsaw Man นั้นนับว่าเป็นอนิเมะที่ได้รับความนิยมเรื่องหนึ่งในซีซั่นนี้ มีตัวละครหลายตัวที่เป็นที่นิยมไม่ว่าจะเป็นสาวปีศาจผมแดงคุณ Makima หรือน้องหมาหัวเลื่อย Pochita แต่วันนี้เราจะพาไปชมคอสเพลย์ของพระเอกอย่างเด็นจิคุงกันบ้าง!

chainsaw man

โดยคอสเพลย์ที่ว่าเป็นร่างมนุษย์เลื่อยไฟฟ้าสุดโหด Chainsaw Man นั่นเอง ซึ่งเป็นผลงานของชายชาวไต้หวันคนหนึ่งในเมืองเกาสง โดยเขาตัดสินใจแต่งชุดนี้ด้วยการเอาปากและเลื่อยปลอมมาติดกับหมวกกันน็อคขณะที่ทำงานเป็นพนักงานส่งของและอาหาร (จะเห็นว่ามีกล่อง Food Panda ด้วย) ในคืนวันฮาโลวีนเมื่อสิ้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

โดยชายคนนี้ที่ชื่อว่า Chen อายุ 30 ปีได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขาทำงานรับจ็อบตามที่ต่าง ๆ โดยประกอบอาชีพก่อสร้างในเวลากลางวันและกลางคืนประกอบอาชีพเป็นพนักงานส่งของ ซึ่งเขาไม่ได้มีแค่ชุดนี้เพียงแค่ชุดเดียว แต่มีอีกถึง 6 ชุดด้วยกันที่เขาเอามาแต่งเวลาทำอาชีพส่งของ! สร้างความฮือฮาไม่ใช่น้อยให้แก่ผู้ที่พบเห็น

ทั้งนี้เขากล่าวว่าหมวกกันน็อคที่เขาเอาเลื่อยมาติดนั้น จริง ๆ แล้วทำไม่ได้เพราะผิดกฎหมาย และเขาจำเป็นต้องขับมอเตอร์ไซค์อย่างช้า ๆ เพื่อเลี่ยงไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ

chainsaw man

เห็นคอสเพลย์แบบนี้แล้ว ถึงแม้จะเท่ แต่ก็แอบเป็นห่วงไม่ได้จริง ๆ ว่าอาจจะไปเกี่ยวกับอะไรเข้าหรือบดบังทัศนวิสัยขณะขับขี่ กระนั้นก็ต้องยอมรับว่าใจคุณพี่คนนี้เขาได้จริง ๆ ในฐานะคนสู้ชีวิตที่ขยันทำงานแต่ยังมีอารมณ์ขันและแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมา

ที่มา: Crazy for Anime Trivia

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้