ผู้ว่าฯ แห่งกุนมะอยากให้ PewDiePie นำน้องหมามาช่วยโปรโมตการท่องเที่ยวญี่ปุ่น

กระทั่ง PewDiePie ยังต้องตะลึง เมื่อผู้ว่าฯ ของจังหวัดกุนมะในประเทศญี่ปุ่น ได้ออกมาเชิญชวนเขาด้วยตนเองให้นำน้องหมา Maya และ Edgar มาช่วยโปรโมตการท่องเที่ยวในประเทศด้วยอีกแรงค่ะ

PewDiePie

แม้แต่น้องหมาก็ดังไปกับเขาด้วย

หลาย ๆ คนคงจะทราบกันดีว่า PewDiePie (พิวดี้พาย) หรือยูทูบเบอร์คนดังที่มีชื่อจริงว่า Felix Kjellberg นั้น ในที่สุดก็ได้ย้ายไปซื้อบ้านอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการตามที่เจ้าตัวใฝ่ฝันมานานเสียที และดูเหมือนชื่อเสียงของพ่อหนุ่มชาวสวีเดนคนนี้จะดังไปไกลถึงหูผู้ว่าฯ ของจังหวัดกุนมะในประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว เพราะในคลิปวิดีโอล่าสุดนี้ หนุ่มพิวดี้ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าน้องหมาทั้งสองของเขาได้รับจดหมายจากคุณอิชิตะ ยามาโมโตะ (Ichita Yamamoto) นักการเมืองชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีเนื้อหาเป็นคำเชิญชวนให้น้องหมาทั้งสองออกไปเที่ยวชมวิวภายในตัวเมือง และถ่ายคลิปมาลงเพื่อเป็นการโปรโมตการท่องเที่ยวไปด้วยค่ะ

PewDiePie

“เราขอเรียนเชิญคุณ (น้องหมา) ทั้งสองให้ไปเที่ยวชมจังหวะกุนมะ เพราะจังหวัดนี้เป็นสถานที่ที่สวยงามและมีบ่อน้ำพุร้อนอยู่เป็นจำนวนมาก ทั้งยังมีผักอร่อย ๆ และมีธรรมชาติอันงดงามให้ได้ชมกันด้วย” เนื้อหาในจดหมายว่าไว้ “กรุณาพาครอบครัวของคุณอย่าง PewDiePie และ Marzia มาด้วยนะ”

ซึ่งแน่นอนว่าตัวเจ้าของน้องอย่างคุณพิวดี้นั้นก็ยินดีตอบรับคำเชิญในจดหมายด้วยความเต็มใจ เนื้อหาภายในคลิปที่เหลือจึงเป็นการพาน้องหมาทั้งสองออกเที่ยวไปตามสถานที่ต่าง ๆ และเจ้าตัวก็ได้พูดออกมาอย่างชัดเจนด้วยว่าทางจังหวัดกุนมะนั้นเป็นผู้สนับสนุนหลักของทริปการเดินทางในครั้งนี้ พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนตามไปเที่ยวจังหวัดกุนมะเหมือนน้องหมาของเขาด้วยค่ะ

แม้คลิปวิดีโอที่ว่านี้จะดูเหมือนคลิป Vlog ทั่วไป แต่ก็น่าสนใจเหมือนกันนี่ผู้ว่าฯ คนนี้เลือกจะใช้น้องหมาของพิวดี้พายเป็นตัวโปรโมตการท่องเที่ยวภายในจังหวัดแทน ซึ่งจะได้ผลมากน้อยแค่ไหนนั้น ยังต้องรอดูผลกันต่อไปค่ะ

ที่มา: Dexerto


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/entertainment

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้