ละครเวทีคาบูกิ Final Fantasy X ปล่อยภาพวิชวลแรก พร้อมเผยนักแสดง Tidus และ Yuna

Final Fantasy X อีกหนึ่งเกมแนว RPG จากซีรีส์ Final Fantasy อันโด่งดังของ Square Enix หลังจากที่มีการประกาศทำเป็นละครเวทีคาบูกิในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปี ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการเผยภาพวิชวลแรก พร้อมกับเผยรายชื่อนักแสดงที่จะมาเป็นคู่พระนาง Tidus และ Yuna แล้ว นอกจากนี้ยังมีการปล่อยคลิป CM ตัวที่ 2 ออกมาให้ชมกันด้วย

New Kabuki Final Fantasy X Visual

New Kabuki Final Fantasy X 2nd CM

ข้อมูลละครเวที Kabuki Final Fantasy X

ละครเวทีคาบูกิ Final Fantasy X จะมีการดำเนินโครงการและกำกับการแสดงโดยคุณ Onoe Kinosuke (รุ่นที่ 5) กับคุณ Kanetani Kahori และเขียนบทโดยคุณ Yatsu Hiroyuki ที่เคยมีผลงานกับละครเวที Dragon Quest Tribe Spectacle Tour มาก่อน ซึ่งบท Tidus จะแสดงโดยตัวคุณ Onoe Kinosuke เอง ส่วน Yuna จะเป็นคุณ Nakamura Yonekichi

สำหรับละเครเวทีคาบูกิในครั้งนี้ จะมีการทำการแสดงบนเวทีหมุน 360 องศาครั้งแรกในเอเชีย รวมถึงมีแสงสีเสียงสุดตระการตาอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยเนื้อเรื่องจะมีตั้งแต่การพบเจอกันระหว่าง Tidus กับ Yuna, การเล่น Blitz Ball, การส่งไปยังต่างโลกถึงการต่อสู้ครั้งสุดท้าย รวมระยะเวลาการแสดงประมาณ 6-7 ชั่วโมง (รวมเวลาพักครึ่งแล้ว) เรียกว่าเป็นละครเวทีคาบูกินำสมัยที่น่าชมมากเลยทีเดียว!

คุณ Morita Naruichi ที่ให้เสียง Tidus ต้นฉบับ ก็จะมาเป็นผู้บรรยายในการแสดงครั้งนี้เช่นกัน

ละครเวทีคาบูกิ Final Fantasy X มีกำหนดการแสดงวันที่ 4 มีนาคม ถึง 12 เมษายน 2023 ที่ IHI Stage Around Tokyo (Toyosu) ประเทศญี่ปุ่น โดยจะมีราคาบัตรตั้งแต่ 19,800 เยนถึง 32,000 เบย และบัตรแพงสุดจะมีการแถมสแตนด์อครีลิกที่เป็นรูปวิชวลในครั้งนีด้วย

ที่มา: https://twitter.com/ff10_kabuki/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้