พาชมคอสเพลย์คุณ Shikimori แฟนสาวสุดเท่ แต่น่ารัก เห็นแล้วเหมือนหลุดมาจากอนิเมะ!

หลังจากที่ออกฉายไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเห็นสาวหัวชมพู นางเอกของเรื่อง “Kawaii dake ja nai Shikimori-san” หรือชื่อภาษาไทยว่า “คุณชิกิโมริไม่ได้น่ารักแค่อย่างเดียวนะ” กันมาบ้าง ซึ่งเป็นอนิเมะแนวเลิฟคอเมดี้เกี่ยวกับอิซึมิ ชายหนุ่มที่มีแฟนสาวร่วมโรงเรียนเดียวกันอย่างชิกิโมริ ซึ่งเป็นคนที่น่ารัก อ่อนโยน และใจดีกับอิซึมิอยู่เสมอ แต่ก็มีหลายโมเม้นท์ที่ทำให้เธอนั้นแสดงวิญญาณความเท่ออกมาจนเป็นสาวหล่อสุดที่เห็นแล้วชวนใจเต้นแทน โดยเฉพาะเวลาปกป้องอิซึมิคุง

วันนี้เราจึงมีภาพคอสเพลย์ของคุณชิกิโมริมาฝากกัน ซึ่งเห็นแล้วบอกได้เลยว่ายังกับหลุดออกมาจากจออนิเมะเลยทีเดียว ซึ่งคราวนี้เป็นผลงานของเลเยอร์ชาวญี่ปุ่นชื่อว่า Akase ครับ ซึ่งแม้จะมีอยู่ภาพเดียว แต่อิมแพกท์นั้นก็เรียกได้ว่าแรงไม่น้อย เพราะมียอดไลก์สูงทะลุหนึ่งแสนเข้าไปแล้ว และยอดแชร์เกือบหมื่นเช่นกัน ซึ่งแอบน่าเสียดายตรงที่มีอยู่แค่ภาพเดียวจริง ๆ

แต่หากใครยังอิ่ม อยากเห็นผลงานอื่น ๆ ของคุณ Akase อีก เราก็มีตัวอย่างคอสเพลย์ที่สวยงามในตัวละครมาดต่าง ๆ มาฝากกันครับ

เรียกได้ว่าไม่เน้นจำนวน แต่เน้นความหลากหลาย แปลงกายเป็นตัวละครต่าง ๆ ได้อย่างสวยงาม สมแล้วที่คอสเพลย์เป็นคุณชิกิโมริ สาวที่ทั้งน่ารักทั้งเท่ได้ในคนเดียวกัน หากสนใจก็ไปชมผลงานกันได้ที่หน้า Twitter ของคุณ Akase ได้เลยครับ

ที่มา: Crazy for Anime Trivia, Twitter

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้