โฉบเฉี่ยวจัดจ้านไปกับ Make Noise เพลงใหม่จาก BNK48 ของสาวๆ Undergirls!

Play Video

iAM ปล่อยเพลง Make Noise เพลงรองซิงเกิลที่ 12 โชว์ลุคสุดเท่ คูล มันส์ ดนตรีโดนใจ สร้างสีสัน ความแปลกใหม่สไตล์ 48 Group Thailand ชมผ่านมิวสิกวิดีโออย่ารอช้า!!! สามารถฟังเพลงได้ทุกสตรีมมิ่งออนไลน์และคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศ

Make Noise

บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และ CGM48 นำเพลงรองซิงเกิลที่ 12 ชื่อเพลง Make Noise โดยเซ็มบัตสึลำดับที่ 17-32 กลุ่ม Under Girls จากกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ BNK48 12th Single Senbatsu General Election (GE) ครั้งที่ 3 นับเป็นกิจกรรมครั้งแรกของการใช้ระบบ BNK Governance Tokens ในการโหวตเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2565 ที่ผ่านมาที่ได้รับความสนใจและขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์โลกอันดับที่ 2 รวมถึงขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 1 ในประเทศไทยในช่วงวันดังกล่าวหลายชั่วโมง

สำหรับเพลง Make Noise เป็นเพลงรองในซิงเกิลที่ 43 Kimi wa Melody ของ AKB48 แต่เป็นเพลงของ HKT48 ที่มีรุ่นพี่ Sashihara Rino เป็นเซ็นเตอร์ เพลงนี้ดนตรีบีต หนักแน่น จังหวะหึกเหิม สนุก ครั้งแรกที่เสื้อผ้าประจำเพลงน่าค้นหาด้วยสีดำ ซึ่งแปลกใหม่ไม่เคยมีมาก่อนของ 48 Group Thailand พร้อมจุดเด่นคือเครื่องประดับที่เข้ากับชุดที่สวมใส่ สะท้อนเสน่ห์ ลุคคูล ท่าเต้นแข็งแรง ภาพรวมทำให้ผู้ฟังเพลงสามารถโยกเบาๆ ตามเพลง รวมไปถึงเนื้อร้องก็แปลเป็นภาษาไทยออกมาเพื่อให้ร้องตามได้ง่าย ความหมายดีมาก ปลุกพลังของทุกๆ ท่าน เช่นท่อนร้อง “คำใด ๆ หรือจะเป็นเสียงของใคร ไม่แคร์หรอก อยู่ตรงนี้คนรักก็คงไม่มา ฉันมีแค่ฉันไม่เลย ไม่เคยต้องการใคร ต้องการเพียงแค่ทำให้ใจยิ่งแกร่งกว่าเดิม ทนๆ ไป กัดฟันเอาไว้แค่ไหน ก็ยังไม่อาจหยุดน้ำตาที่รินไหล ห้ามไว้ไม่ได้เลยฉันอยากออกไปให้พ้นที่เดิม หนีไปให้ไกล ไกลแสนไกล คงมีสักวัน”

ถ่ายทอดบทเพลง Make Noise จาก 16 เซ็มบัตสึ ได้แก่ ฮูพ – ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย รุ่นที่ 3 BNK48 ตำแหน่ง เซ็นเตอร์, สิตา – สิตา ธีรเดชสกุล CGM48, ผักขม – สิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณ รุ่นที่ 2 BNK48, สตางค์ – ตริษา ปรีชาตั้งกิจ รุ่นที่ 2 BNK48, นิว – ชัญญาภัค นุ่มประสพ รุ่นที่ 2 BNK48, ฟอร์จูน – ปัณฑิตา คูณทวี CGM48, แชมพู – กชพร ลีละทีป CGM48, ปาเอญ่า – นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา รุ่นที่ 3 BNK48, แพมแพม – สาริศา วรสุนทร รุ่นที่ 3 BNK48, มายด์ – ปณิศา ศรีละเลิง รุ่นที่ 1 BNK48 , อิซึรินะ – รินะ อิซึตะ CGM48, เอิร์น – วชิราพร พัฒนพานิช รุ่นที่ 3 BNK48, ป๊อปเป้อ – พิณญาดา จึงกาญจนา รุ่นที่ 3 BNK48 , จ๋า – ณปภัช วรพฤทธานนท์ รุ่นที่ 1 BNK48, ไข่หวาน – มานิตา จันทร์ฉาย CGM48, เฟม – นันทภัค กิตติรัตนวิวัฒน์ รุ่นที่ 3 BNK48

สามารถฟังชมมิวสิกวิดีโอ ผ่านช่อง YouTube และสามารถขอเพลงผ่านทุกคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศไทย รวมถึงฟังเพลงได้ทุกสตรีมมิ่งออนไลน์

สามารถติดตามทุกโซเซียลมีเดียวง BNK48 ได้ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/bnk48official
Instagram: https://www.instagram.com/bnk48/?hl=en
Twitter: https://twitter.com/bnk48official
YouTube: https://www.youtube.com/c/BNK48OfficialYouTubeChannel/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@bnk48official_th
Website: https://www.bnk48.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้