“ชอบเธอมากกว่าเมื่อวาน” เพลงใหม่สุดคิ้วท์จากสาวๆ BNK48 กลุ่ม Next Girls

Play Video

iAM ส่งเพลง “Kinou Yori Motto Suki – ชอบเธอมากกว่าเมื่อวาน” เพลงรองซิงเกิลที่ 12 เสิร์ฟทำนองเพลงรักสไตล์สดใส ชวนผู้ฟังหัวใจหวั่นไหว วันนี้ทุกสตรีมมิ่งออนไลน์และคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศ

BNK48

บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และ CGM48 นำเพลงรองซิงเกิลที่ 12 ชื่อเพลง Kinou Yori Motto Suki (อ่านออกเสียง คิโนว โยริ มอตโตะ สึคิ ) – ชอบเธอมากกว่าเมื่อวาน ลำดับที่ 33-48 กลุ่ม Next Girls จากกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ BNK48 12th Single Senbatsu General Election (GE) ครั้งที่ 3 นับเป็นกิจกรรมครั้งแรกของการใช้ระบบ BNK Governance Tokens ในการโหวตเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2565 ที่ผ่านมาที่ได้รับความสนใจและขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์โลกอันดับที่ 2 รวมถึงขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 1 ในประเทศไทยในช่วงวันดังกล่าวหลายชั่วโมง

BNK48

สำหรับความสำคัญของเพลง Kinou Yori Motto Suki – ชอบเธอมากกว่าเมื่อวาน ทางบริษัทฯ ทีมครู และเมมเบอร์เลือกเนื่องจากเป็นเพลงรองในซิงเกิลที่ 35 Maeshika Mukanee วงรุ่นพี่ AKB48 โดยเป็นเพลงที่มีเซ็มบัตสึเป็นเหล่า Ace รุ่นใหม่ของ 48 Group ประเทศญี่ปุ่นในช่วงนั้น ภาพรวมเพลงนี้มีทำนองสดใส เผยอีกมุมของความรักในวัยรุ่น มีประโยคเนื้อร้อง ที่ผู้ฟังร้องตามได้ง่าย ตัวอย่างท่อนที่มีเนื้อร้องว่า “รับรู้ถึงความเจ็บที่ตรงอกข้างซ้าย Sukisugite…” สามารถทำให้ผู้ฟังร้องตาม ซึ่งเป็นคำที่น่าสนใจสะดุดหูในการร้องและฟัง เป็นต้น

ดังนั้น 16 เซ็มบัตสึเพลง Kinou Yori Motto Suki – ชอบเธอมากกว่าเมื่อวาน ได้แก่ เหมย – รพีพรรณ แช่มเจริญ วง CGM48 รับตำแหน่งเซ็นเตอร์, จิ๊บ – สุชญา แสนโคต วง BNK48, เกรซ – วิรัลพัชร ธำรงค์พันธวนิช วง BNK48, นิกี้ – วรินท์รัตน์ ยลประสงค์ วง BNK48, แองเจิ้ล – นภัสนันท์ ธรรมบัวชา วง CGM48, โยเกิร์ต – นพรดา เลิศวิริยะพร วง BNK48, นาย – ภัทรนรินทร์ เหมือนฤทธิ์ วง BNK48, เจย์ดา – รวินดา อลัน วง CGM48, รตา – รตา ชินกระจ่างกิจ วง BNK48, มายยู – กวิสรา สิงห์ปลอด วง BNK48, แพนเค้ก – พิทยาภรณ์ เกียรติฐิตินันท์ วง BNK48, นีนี่ – พิชญาภา สุปัญญา วง CGM48, ปิ๊ง – พิณพณา แสงบุญ วง CGM48, มีน – ณัฐธันยา ดุลยพล วง BNK48, พั๊นซ์ – วัชรี ด่านผาสุกกุล วง CGM48 และ เอิร์ธ – นภสรณ์ ศิริปาณี วง BNK48

สามารถฟังชมมิวสิกวิดีโอ ถ่ายทอดความน่ารัก สาดความสดใส ผ่าน YouTube และสามารถขอเพลงผ่านทุกคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศไทย รวมถึงฟังเพลงได้ทุกสตรีมมิ่งออนไลน์

สามารถติดตามทุกโซเซียลมีเดียวง BNK48 ได้ที่:

Facebook: https://www.facebook.com/bnk48official
Instagram: https://www.instagram.com/bnk48/?hl=en
Twitter: https://twitter.com/bnk48official
YouTube: https://www.youtube.com/c/BNK48OfficialYouTubeChannel
Tiktok: https://www.tiktok.com/@bnk48official_th
Website: https://www.bnk48.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้