ลือสนั่น! LiSA ยกโทษให้ Tattsun พร้อมจัดงานแต่งงานแบบลับ ๆ ที่จังหวัดไอจิ

หลังจากที่มีการสะเทือนวงการนักพากย์และอนิเมะที่คุณ Suzuki Tatsuhisa หรือ Tattsun นอกจากภรรยาอย่าง LiSA นักร้อง AniSong เจ้าของเพลงดังระดับโลก จนทำให้มีข่าวเรื่องการหย่าร้างเป็นระยะ ๆ แต่ล่าสุดมีการรายงานจากสำนักข่าวแห่งหนึ่งและโซเชี่ยลว่าช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2022 ที่ผ่านมาว่า Tattsun กับ LiSA ได้จัดงานแต่งแบบลับ ๆ ที่ร้านอาหารยุโรปแห่งหนึ่งในจังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น

หลังจากที่ทั้งคู่ประกาศแต่งงานกันก็ผ่านมา 2 ปีครึ่งแล้ว จากตอนแรกที่ไม่มีโอกาสจัดงานแต่งงานเพราะการแพร่ระบาดของ Covid-19 และเกิดเรื่องชู้สาวจนทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอน แต่ก็ดูเหมือน LiSA จะก้าวข้ามการนอกใจของ Tattsun ได้ แม้ว่าราคาของการเจ้าชู้จะทำให้ฝ่ายชายเสียงานพากย์หลักไปกว่า 9 เรื่อง แต่การที่ได้ผู้หญิงดีขนาดนี้มาเป็นคู่ชีวิต ก็หวังว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจะไม่มีปัญหาอีกในอนาคตนะ!

สำหรับรายละเอียดบรรยากาศภายในงานแต่งงานนั้น มีคนที่อ้างว่าเป็นผู้ร่วมงานบอกว่าเป็นงานแต่งงานแนวร้านอาหารในสวนที่มีกลิ่นสไตล์ยุโรปเมื่อ 200 ปีที่แล้ว อีกทั้งดอกไม้ต่าง ๆ ในงาน ทาง LiSA ยังเป็นผู้เลือกด้วยตัวเอง และมีการมาดูสถานที่จัดงานก่อนด้วย ซึ่งเป็นงานแต่งเล็ก ๆ ที่มีแต่ญาติของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น แม้ว่าตอนจัดงานจริงจะฝนตกแต่อากาศก็อบอุ่นจากความรักของทั้งสองคน ถือว่าเป็นงานแต่งที่น่ารักจนอยากจะเห็นบรรยากาศเลยจริง ๆ

ถึงแม้จะมีข่าวลงสื่อและมีการวิพากย์วิจารณ์สะพัดในโซเชี่ยลแต่ทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่มีใครออกมายืนยันหรือปฏิเสธข่าวนี้ พวกเราก็รอรายละเอียดที่แท้จริงกันต่อไปล่ะกันครับ

ที่มา: https://news.yahoo.co.jp/articles/48bad094f00b24c8221d51e4da2b1bd632bc0f44?page=1
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้