แนะนำ The Up Rank แอปพลิเคชั่นครบวงจรเพื่อชาวเกมเมอร์

ท่ามกลางยุคดิจิทัลที่คนรุ่นใหม่ต้องการความรวดเร็วและฉับไวในการเข้าถึงสื่อบันเทิงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเกม ภาพยนตร์ หรือคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ทั่วไป การมีแอปพลิเคชั่นสักตัวที่สามารถรองรับสิ่งที่กล่าวไปข้างต้นได้อย่างครอบคลุมจึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ได้ดี ซึ่งแอป The Up Rank ที่ทางเราอยากแนะนำนี้เป็นผลงานการพัฒนาร่วมกันโดยบริษัทเอ็กซ์สปริง แคปปิตอล และบริษัทกันตนา กรุ๊ป ที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มความต้องการของเกมเมอร์ให้ครบ จบ ในแอปเดียวไปเลย

ทั้งนี้ แอปดังกล่าวจะเป็นการเชื่อมโลกของเกม ภาพยนตร์ และไลฟ์สไตล์มารวมอยู่ในแอปเดียว พร้อมด้วยสิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากเหล่าพันธมิตรแก่สมาชิกผู้ใช้แอปทุกคน เพื่อน ๆ สามารถดาวน์โหลดแอป The Up Rank มาใช้งานกันได้แล้วทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จากลิงค์ https://onelink.to/dzmuka

โดยทั่วไป ตัวแอป The Up Rank จะอำนวยความสะดวกกับผู้ใช้งานได้หลากหลาย อาทิ การเข้าถึงช่องทางการจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ หรือแม้แต่อีเวนต์ที่เกี่ยวกับวงการเกมหรืออีสปอร์ตชั้นนำมากมาย ซึ่งจะทยอยเพิ่มเข้ามาเป็นตัวเลือกให้กับผู้ใช้งานเป็นระยะครับ ขณะเดียวกัน ช่องทางการชำระเงินผ่านแอปก็มีความสะดวกสบาย เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน และมีความปลอดภัยสูงไม่ว่าจะชำระผ่านบัตรเครดิต หรือโอนผ่านพร้อมเพย์ ฯลฯ อนึ่ง ในส่วนนี้ผู้ใช้งานสามารถกรอกโค้ด OS ก่อนชำระเงินเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงาน Online Station ได้นะครับ

ล่าสุดนอกจากจะมีตัวแอปแล้ว ยังมีการแตกไลน์เป็นสื่อบันเทิงประเภทภาพยนตร์ที่ใช้ชื่อว่า “The Up Rank อาชญาเกม” โดยเฉพาะตอนนี้ผู้ใช้งานสามารถลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์จาก Major Cineplex จำนวน 1 ที่นั่ง มูลค่า 150 บาท ที่เป็นพันธมิตรของแอปแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร แถมยังนำบัตรมาใช้ได้ตลอดโปรแกรมการฉายครับ กับอีกไลน์คือทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตรายการ The Up Rank Challengers ที่เพิ่งจะรู้ตัวผู้ชนะการแข่งขันไปเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้งานแอปยังสามารถรับสิทธิพิเศษอื่น ๆ ได้อีกมากมาย อาทิ ส่วนลดในการซื้อเครื่องดื่มของร้าน Dakasi รวมถึงคูปองส่วนลดจากการซื้อสินค้าผ่านแอป Lazada หรือแม้แต่ส่วนลดการจองที่พักผ่านเว็บไซต์ Agoda ด้วย เรียกว่าแอปเดียวรันแทบทุกวงการเลยก็ว่าได้ แถมการลงทะเบียนก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่ใช้อีเมล์ หรือเฟซบุ๊ก หรือ Google Account ก็เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับชาว The Up Rank กันได้แล้ว


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้