หนุ่มอเมริกันใช้ปืนยิงแม่ตัวเองบาดเจ็บ หลังทะเลาะกันด้วยเรื่องจอย Xbox

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมาได้เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นในรัฐเคนตั๊กกี้ของสหรัฐอเมริกาครับ โดยชายวัย 22 ปีนามว่า เจค็อบ อาร์. สมอลล์ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมพร้อมตั้งหลายข้อหา ไม่ว่าจะเป็นพยายามฆ่า, ใช้ความรุนแรงภายในครอบครัว และเจตนาทำร้ายร่างกาย ฯลฯ โดยเจ้าทุกข์ก็คือแม่แท้ ๆ ของสมอลล์นั่นเอง

เรื่องราวเริ่มมาทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน และผู้ถูกยิงถูกนำส่งโรงพยาบาลตอนเวลา 20:30 น. ของวันดังกล่าว และผู้ก่อเหตุได้รอมอบตัวอยู่ที่บ้านของเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน ซึ่งสมอลล์ให้ปากคำว่าตนเองมีปากเสียงกับแม่ จากเรื่องจอย Xbox ที่เขามอบแม่ให้เป็นของขวัญในวันแม่ และหลังจากที่แม่กับผู้หญิงอีกคนได้เดินออกจากบ้านไป สมอลล์ก็ไปหยิบปืนไรเฟิลแล้วยิงไปที่รถและกระสุนก็ไปโดนแม่ของเขาในที่สุด

หมายเหตุ – วันแม่สากลจะตรงกับวันอาทิตย์ที่เป็นสัปดาห์ที่ 2 ในเดือนพฤษภาคมของทุกปีครับ ซึ่งปี 2022 นี้วันแม่สากลจะตรงกับวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมพอดี โดยมีถึง 97 ประเทศที่ใช้วันแม่สากล ซึ่งรวมถึงประเทศเวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ บรูไน กัมพูชา ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกาด้วย

ต่อมา แม่ของสมอลล์ก็ถูกนำส่งโรงพยาบาล Wayne County ก่อนจะส่งต่อไปยังโรงพยาบาลของมหาวิทยาลัยเคนตั๊กกี้อีกทีหนึ่ง ซึ่งปัจจุบันยังคงไม่ทราบอาการล่าสุดของแม่สมอลล์ ขณะเดียวกัน สมอลล์ก็ถูกคุมตัวและเตรียมเผชิญกับข้อหาที่ตนเองเป็นคนก่อกับบุพการี คาดว่าน่าจะโดนโทษหนักไม่น้อยด้วย

ที่มา: NBC News


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้