ดราม่า Will Smith ตบหน้า Chris Rock บนเวที Oscars กลายเป็นมีมดังในพริบตา

กลายเป็นประเด็นดังระดับโลกเลยทีเดียวสำหรับนักแสดงชื่อก้องโลกอย่าง Will Smith ที่ได้ไปตบหน้า Chris Rock กลางเวที Oscars หลังจากที่ Chris ได้มีการเล่นมุกล้อเลียนใส่ภรรยาของ Will ที่มีอาการป่วยโรคผมร่วง จนเกิดเหตุการณ์อย่างที่เห็น


งานนี้ก็มีความเห็นที่หลากหลายประเด็น มีทั้งที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับความเป็นมืออาชีพของ Will Smith บ้างก็ว่าเขาไม่ควรใช้ความรุนแรง และน่าจะรับมือกับสถานการณ์ได้ดีกว่านี้ แต่ในบางส่วนก็มองว่าเขาทำแบบนี้ก็เป็นการปกป้องครอบครัวที่ดีแล้ว และ Chris Rock ก็ไม่ควรเล่นมุกที่ล้อเลียนคนป่วยแบบนี้

Will Smith

แม้ดราม่าจะเดือดรุนแรง แต่ในโลกแห่งมีม มีหรือที่ฉากหายากแบบนี้จะปล่อยผ่านกันไปได้ง่ายๆ เพราะล่าสุดเหตุการณ์จะเกิดได้ไม่กี่ชั่วโมง แต่ภาพที่ถูกแพร่ออกไปนั้นก็ได้กลายเป็นมีมอยู่ในหลากหลายวงการโดยเฉพาะวงการเกมนี่เอง

Will Smith

แบทแมนตบหน้ามันเก่าไปแล้ว

Will Smith

ท่วงท่าเหลือร้ายจริงๆ

Will Smith

อย่าเอ่ยชื่อหญิงร่างทรงของฉัน ให้ข้าได้ยินอีก!

Will Smith

Heat Actions!

Will Smith

ไม่รู้สินะว่าจะโดน!

Will Smith

Gotta Catch ‘Em All

Will Smith

ถ้าไม่เข้าไปใกล้ ก็ซัดแกได้ไม่ถนัดนะซี่!

Will Smith

Minecraft ก็มา


ก็กลายเป็นอีกหนึ่งมีมดังชั่วข้ามคืนที่คาดว่าน่าจะถูกนำไปเล่นอีกเป็นเวลาสักพัก ส่วนในทางด้านของคดีความทาง Chris Rock ก็ไม่ได้มีการแจ้งในข้อหาทำร้ายร่างกายกับ Will Smith แต่อย่างใด ทว่าล่าสุดเมื่อเช้านี้ทาง Will Smith ก็ได้ออกมาขอโทษทางงานและตัวของ Chris Rock อย่างเป็นทางการแล้ว แต่ที่แน่ๆ ท่าตบนี้จะอยู่คู่โลกมีมไปอีกนานแน่นอน

Source : Nmia.Gaming

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้