เผยโฉมเนนโดรอยด์ Lena ที่จะเป็นของแถมจากนิยาย 86 แบบ Limited

86 -Eighty Six- ผลงานนิยายแนวไซไฟที่มีฉากสงครามอันดุเดือดของ อ. Asato Asato ได้เผยโฉมเนนโดรอยด์ของ Lena ตัวพิเศษ ที่จะเป็นของแถมมากับนิยาย 86 -Eighty Six- เล่มที่ 12 แบบ Limited ออกมาให้ชมแล้ว

Lena

โดนเนนโดรอยด์ของ Vladilena Milizé หรือก็คือ Lena จะเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบตีพิมพ์ 5 ปี และจะแตกต่างกับเนนโดรอยด์ตัวก่อนหน้าที่พึ่งวางขายไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ตรงที่ชุดของเธอจะมาในแบบอนิเมะซีซั่น 2 และมี “ใบหน้าแบบจริงจัง” เพิ่มเข้ามาใหม่อีกหน้าด้วย

Lena
Lena
Lena
Lena
Lena
เนนโดรอยด์ตัวปกติที่วางขายเดือนกุมภาพันธ์

นอกจากนี้นิยายแบบ Limited ยังมีกล่องที่วาดโดย อ. Shirabii และมีนิยายสั้นโดย อ. Asato Asato กับโปสเตอร์ขนาด A4 แถมมาให้ ที่สมกับเป็นการฉลองครบ 5 ปี จริงๆ ส่วนราคาของนิยายเล่ม 12 แบบ Limited นั้นจะอยู่ที่เล่มละ 8,600 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 10 พ.ย. 2022

แต่สำหรับผู้ที่รู้สึกว่าของมันยังน้อยไปร้าน Dengekiya, Kadokawa Store, Animate, Gamers, Tora no Ana, Melon Books ก็จะมาร่วมกันสนองให้ ด้วยนิยายเวอร์ชั่น Special Limited ที่มีราคา 10,580 เยน ส่วนของแถมเวอร์ชั่นนี้ก็จะเหมือนกับแบบ Limited ทั้งหมด แต่เพิ่มเข็มกลัดสวยๆจำนวน 3 แบบเข้ามา ซึ่งใครที่สนใจก็อย่าลืมไปสั่งจองกัน เพราะกำหนดปิดรอบจองจะสิ้นสุดในวันที่ 10 เม.ษ. 2022

Lena

ลิงก์สำหรับสั่งจองนิยายเล่ม 12 แบบ Special Limited ของร้าน Dengekiya

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้