LiSA ให้อภัยแล้ว! Suzuki Tatsuhisa เตรียมกลับมารับงานพากย์เสียงอีกครั้ง

Suzuki Tatsuhisa สามีของ LiSA นักร้องหญิงสาย AniSong หลังจากที่ถูกจับได้ว่าแอบมีความสัมพันธ์ลับกับนางสาว A ที่เกี่ยวข้องกับสตูดิโอและประกาศหยุดทำกิจกรรมงานพากย์ไป ล่าสุดทาง Bunshun Online ก็ได้มีการเผยออกมาแล้วว่าคุณ Suzuki จะกลับมาทำงานพากย์เสียงอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้

และจากการสัมภาษณ์กับทาง I’m Enterprise ต้นสังกัดของคุณ Suzuki ก็ได้มีการชี้แจงถึงสถานการณ์ล่าสุดว่าภรรยาอย่าง LiSA ได้มีการรับคำขอโทษและให้อภัยคุณ Suzuki แล้ว แต่ทว่าคุณ Suzuki ยังไม่มีการเคลื่อนไหวบน SNS หรือทางอินเตอร์เน็ตแต่ย่างใด

สำหรับผู้ที่ใกล้ชิดกับคุณ Suzuki ได้มีการเผยว่าหลังจากมีข่าวครั้งนั้นก็ทำให้คุณ Suzuki ป่วยจนต้องเข้าห้องไอซียูเพื่อรับการรักษาในโรงพยาบาล และพอออกโรงพยาบาลมา จากที่เคยมีนิสัยเข้มแข็ง คุณ Suzuki ก็กลายเป็นคนดูเฉื่อยชากว่าปกติ แม้กระทั้งนิสัยการพูดที่เคยดูสนุกสานก็กลายเป็นคนสุภาพมากขึ้น ทาง I’m Enterprise เองก็มีการเผยอีกว่า คุณ Suzuki มาขอร้องผู้บริหารว่าอยากทำงานพากย์อีกครั้ง เพราะชีวิตเขามีแค่ “เสียง” เท่านั้นที่ใช้ทำงานได้

ส่วนทิศทางของหน้าที่การงานในอนาคตของคุณ Suzuki นั้น ณ ตอนนี้ยังไม่มีแสงสว่างที่ชัดเจนเท่าไร เพราะทางวงดนตรี OLDCODEX ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการกลับมาทำกิจกรรมในเร็ว ๆ นี้ และผลงานการพากย์อนิเมะดังที่ไม่ยังไม่มีการเปลี่ยนคนพากย์อย่างบท Draken ใน Tokyo Revengers ก็ต้องรอการตัดสินใจกับทางคณะกรรมการต่อไป ว่าคุณ Suzuki จะกลับมาให้เสียงเหมือนเดิมหรือเปล่า

“มีภรรยาใจดีขนาดนี้ก็อย่าทำอีกล่ะ Tattsun!”
ที่มา: https://news.yahoo.co.jp/articles/a3a91d4f88dc73e5e495cb2a8a3aa9d1796fe7b6
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้