เรื่องใหญ่! Henry Cavill พยายามอธิบายว่า Warhammer นั้นไม่ใช่ WarCraft!

ขาวเราต่างรับรู้กันดีว่านักแสดงหนุ่ม Henry Cavill นั้นมีความคุในตัวขนาดไหน อย่างที่แกแสดงให้เห็นในหลายๆ ครั้งโดยเฉพาะกับ Warhammer ที่พี่แกดูจะอินเป็นพิเศษ ไม่เว้นแม้แต่คราวนี้ที่แกดูจะพยายามอย่างมากเพื่ออธิบายถึงเสน่ห์ของมัน

Henry Cavill
Henry Cavill

โดยตัวของ Henry Cavill ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการดังอย่าง The Graham Norton Show เพื่อโปรโมต The Witcher ซีซั่น 2 ซึ่งในรายการก็มีการให้ข้อมูลถึงความชอบและงานอดิเรกของ Cavill ซึ่งรวมไปถึงเกมกระดานอย่าง Warhammer แต่ทันทีที่พิธีกรอย่าง Norton พูดผิดว่า Warhammer เป็น World of Warcraft ตัวของ Cavill ก็ไม่ลังเลที่จะออกปากแก้ว่าเป็น Warhammer ทันที ราวกับเป็นคำศักดิ์สิทธิ์ซึ่งไม่ควรเรียกผิดเป็นอันขาด

“ที่คุณเพนท์มันคือ War… เอ่อ World of WarCraft-“

“เอิ่ม Warhammer ครับ”

“งานอดิเรกชิ้นนี้มันมีทั้งส่วนของการเพนท์สีและโมเดล รวมไปถึงด้านที่เป็นเกม” Cavill อธิบาย “จากนั้นคุณจับมันมารวมกันในกองกำลังเล็กๆ ของคุณและนำไปสู้กับกองทัพของใครสักคน มันสนุกมากนะ! ถึงจะฟังดูแปลกๆ ก็เหอะ แต่มันหนุกจริง”

Tom Holland ซึ่งมาโปรโมต Spider-Man No Way Home และนั่งอยู่ข้างๆ Cavill ก็ถามทันทีว่าเขาไปหา Cavill เพื่อขอลองเล่นด้วยได้ไหม ซึ่งตัวของ Cavill ก็ตอบรับและเชิญอย่างยินดี ไม่แปลกเลยถ้าหลังจากนี้จะมีแฟนฟิคของทั้งคู่เกิดขึ้น

ทั้ง 2 คนมีผลงานที่เตรียมจะฉายในเดือนธันวาคมทั้งคู่ โดย The Witcher ซีซั่น 2 เตรียมฉายบน Netflix 17 ธันวาคมนี้ ส่วน Spider-Man No Way Home มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ 23 ธันวาคมนี้ครับ

ที่มา: https://www.gamespot.com/articles/watch-henry-cavill-explain-the-difference-between-warhammer-and-warcraft-to-graham-norton/1100-6498640/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้