ระดับทางช้างเผือก PROPLICA เปิดตัวไมค์ขนาด 1:1 ของ Ranka และ Sheryl จาก Macross Frontier

Play Video

PROPLICA แบรนด์สินค้าสำหรับเด็กโตและผู้ใหญ่ที่จะนำของจากโลกอนิเมะ มาให้เราได้จับต้องกันจริงๆแบบ 1:1 ได้ประกาศแจ้งข่าวที่จะทำให้สาวกอนิเมะหุ่น Macross Frontier ต้องลุกขึ้นมาโห่ร้องด้วยความดีใจแล้ว เพราะสินค้าชิ้นถัดไปก็ถือไมค์ร้องเพลงของ Ranka กับ Sheryl นั่นเอง

โดยไมค์ของ Ranka Lee จะเป็นไมค์แบบเดียวกับที่ Ranka ใช้ร้องเพลงแบบเป๊ะๆ และมีขาตั้งพร้อมลายเซ็นอันสวยงาม และถึงจะเอามันมาใช้ร้องคาราโอเกะไม่ได้ ภายในไมค์ก็จะมีเพลงบันทึกมาให้ 3 เพลงที่ประกอบไปด้วย Seikan Hiko, Aimo – Tori no Hito, Anata no Oto(แต่ละเพลงจะมีแบบทำนองอย่างเดียว) ดังนั้นเราสามารถยืนถือไมค์ร้องเพลงได้แบบ Ranka เลย

นอกจากนี้ยังมีวลีของ Ranka บันทึกมาอีกมากมายเช่น “Minna! Dakishimete Ginga no hate made” ที่เธอมักจะพูดก่อนเริ่มร้องเพลง

ส่วนไมค์ของ Sheryl Nome ก็จะมาแนวเดียวกับไมค์ของ Ranka และมีลูกเล่นเหมือนกัน แต่เพลงที่บันทึกไว้จะเป็นเพลง Iteza Gogo Kuji Don’t Be Late, Northern Cross, Diamond Crevasse และเสียงวลียังมี “Watashi no Uta wo Kike!” ที่สาวก Sheryl น่าจะฟินกันสุดๆไปเลย

และถ้าหากมีไมค์สองอันในครอบครองก็สามารถนำมันมาเชื่อมต่อ เพื่อปลดล็อคลูกเล่นอันสุดยอดที่เป็นเพลงแบบดูเอทของ Ranka กับ Sheryl ได้อีก 2 เพลงด้วย

และมาถึงด้านราคาของไมค์นั้นไม่ว่าจะเป็นของใครก็มีราคาเท่ากันที่ 7,150 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมๆกันในเดือนมิถุนายน 2022 ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้ากันได้ที่ เว็บไซต์ P-Bandai

ที่มา https://hobby.dengeki.com/news/1388705/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้