นักพากย์หญิงเริ่ม Unfollow บัญชี Twitter ของ Tattsun ส่อแววไม่ขอร่วมงานในอนาคต

Tattsun

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างส่งผลกระทบในวงกว้างจริง ๆ สำหรับเรื่องของ Suzuki Tatsuhisa สามีของนักร้องหญิง LiSA ที่มีประเด็นข่าวฉาวเมื่อเดือนกรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา จนทำให้เจ้าตัวต้องประกาศพักงาน และอีกทั้งยกเลิกการเข้าร่วมอีเวนต์อนิเมะ Tokyo Revengers ในเดือนธันวาคม 2021 กับงานเล่าเรื่องสยองขวัญของนักพากย์ในเดือนมกราคม 2022 ด้วย

ก็ไม่รู้ว่าภายในปี 2022 คุณ Suzuki จะกลับมาหรือไม่ เพราะว่างานพากย์ตัวละครหลักในอนิเมะดังนอกจาก Draken ใน Tokyo Revengers แล้วยังมีอีกหลายเรื่องที่ต่อคิวรอฉาย ซึ่งบางเรื่องก็มีการเปลี่ยนนักพากย์ไปเลยอย่างตัวละคร Taro ในซีรีส์ ULTRAMAN ของ Netflix

“ที่ผ่านมาเคยมีการรายงานนักพากย์ชายมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอย่างโจ้งแจ้งก็จริง แต่ก็ไม่ได้กระทบกับการงานเท่ากับ Suzuki เนื่องจากเขาแบกรับสิ่งที่เรียกว่า ‘สามีของ LiSA’ ผู้เป็นนักร้องระดับประเทศอยู่ ทำให้เขาตกเป็นเป้าสายตาและถูกวิจารณ์จากทุกคนได้ง่าย ซึ่งหลายคนก็เป็นห่วงว่านักพากย์ชายอาจจะโดนเพ่งเล็งจะสื่อนิตยสารซุบซิบรายสัปดาห์มากขึ้น” (ผู้ที่เกี่ยวข้องในวงการอนิเมะ)

และล่าสุดจากเรื่องนี้ก็ทำให้นักพากย์หญิงที่เคย Follow บัญชี Twitter ของคุณ Suzuki เริ่มทยอย Unfollow กันอย่างต่อเนื่อง เพราะว่ากลัวการตกเป็นเป้าสายตาของสื่อนิตยสาร ซึ่งก็ทำให้วงการพากย์เริ่มสั่นคลอน เพราะในอนาคตอันใกล้อาจจะเกิดเรื่องที่นักพากย์สาว “ไม่ขอร่วมงานกับ Suzuki” ก็เป็นได้

“สำหรับบทสรุปเรื่องราวของ LiSA กับ Suzuki ก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่าจะจบลงอย่างไร”

ที่มา: https://www.tokyo-sports.co.jp/entame/news/3663802/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้