Nike SB x Unicorn Gundam ออกสินค้ารองเท้า Sneaker และ Gunpla สุดพิเศษ!

Play Video

Nike SB (Nike Skateboarding) แบรนด์แฟชั่นสายสตรีทสุดแนวที่ใครหลายคนชื่นชอบ ล่าสุดได้มีการประกาศ Collaboration กับ Mobile Suit Gundam Unicorn ออกสินค้ารองเท้า Sneaker สุดเท่ในธีม Gundam Unicorn และ Banshee ออกมาแล้ว!

นอกจากนี้ยังมีการปล่อยภาพวิชวลพิเศษของการโคลาโบครั้งนี้ที่เป็นรูปของคุณ “Horigome Yuto” นักกีฬาสเกตบอร์ดเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกกับคุณ Paul Rodriguez ในชุดสูทนักบินจากซีรีส์ Gundam Unicorn ด้วย!!

สำหรับ Sneaker Nike SB x Unicorn Gundam จะมีทั้งหมด 2 แบบด้วยกันคือลาย Unicorn Gundam กับ Banshee โดยตัวรองเท้า Sneaker จะเป็นรุ่น Nike SB Dunk High ราคาคู่ละ 13,200 เยน (ประมาณ 3,9XX บาท) สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ Nike SB Skateshop ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2021 เป็นต้นไป

แน่นอนว่าเมื่อโคลาโบกับ Gundam จะไม่มี Gunpla ได้อย่างไร!? ทาง Bandai เองก็ได้ออก Gunpla HG 1/144 Unicorn Gundam กับ Banshee ในเวอร์ชั่นสีพิเศษของ Nike SB มาดูดเงินเหล่าแฟน ๆ เช่นกัน โดยสิ่งที่พิเศษคือตัวแพ็คเกจจะมีการออกแบบใหม่ รวมถึงมีสติ๊กเกอร์ Nike SB มาให้ สนนราคาตัวละ 2,420 เยน (ประมาณ 7XX บาท) สามรถสั่งซื้อได้ที่ Premium Bandai ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2021 เป็นต้นไป

ที่มา: https://bandai-hobby.net/site/unicorn-nikesb/, https://news.livedoor.com/article/detail/20902218/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้