ร่วมด้วยช่วยแบ่งปัน อ. Mashima Hiro แนะนำเทคนิคการวาดหน้าอกให้สวยงาม

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นวันที่ชาวญี่ปุ่นกำหนดให้เป็น วันเฉลิมฉลองของหน้าอก และในเมื่อมันเป็นวันดีแบบนี้ก็ส่งผลให้บรรดานักวาดจากนานาชาติ มาร่วมวาดภาพหน้าอกกันยกใหญ่ และปรากฏว่านักวาดในจำนวนนั้นก็มี อ. Mashima Hiro ที่เป็นผู้เขียนมังงะ Fairy Tail หรือ Eden Zero มาร่วมฉลองด้วย

และ อ. Mashima Hiro ก็ไม่ได้แค่วาดฉลองธรรมดา แต่มาแนะนำเทคนิคการวาดหน้าอกในแต่ละมุมมองให้ออกมางดงาม พร้อมมีข้อความประกอบสั้นๆ แต่เข้าใจง่ายอยู่ในรูป ที่ระบุว่าหน้าอกแบบไหนมันถูกต้องหรือไม่ถูกต้องด้วย

ซึ่งชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพต่างก็ดีใจและมาร่วมแสดงความเห็นกันดังนี้

参考にさせていただきます〜 めちゃくちゃNGでした、
“ขอรับคำแนะนำนี้ไปใช้นะครับ ไอ้อันที่เคยวาดไปนี่พลาดโคตรๆ”

Thank you mashima
“แต้งกิ้วมาชิมะ”

学ばせていただきます
“ขอนำไปใช้เป็นความรู้”

真島先生におっぱいの描き方習えるなんて……良い時代になったもんだ。
“ยุคนี้ดีจัง ไม่นึกว่าจะได้ระดับ อ. Mashima มาเป็นคนสอนวาดหน้าอกด้วย…”

物のかたちを正確にとらえることはデッサンの基本ですよね
“การวาดภาพให้ถูกต้องมันก็ต้องมีพื้นฐานดรออิ้งแหละนะ”

「たまにミスする」と白状してるのが良いなw
“ไอ้ที่เผยว่าบางทีก็มีวาดพลาดนี่ฟังดูเป็นมิตรจัง”

ルーシーさんの乳は参考になります
“กำลังใช้หน้าอกลูซี่เป็นต้นแบบอยู่เลย”

อนึ่งวันเฉลิมฉลองให้กับหน้าอกสำหรับชาวญี่ปุ่นนั้นมีทฤษฎีที่ใช้จินตนาการอันน่าบรรเจิดกำหนดเอาไว้อยู่หลายวันเช่นวันที่ 14 มีนาคม หรือ 9 กันยายน และ 23 พฤศจิกายน

โดยวิธีเลือกวันนั้นคัดจากวันที่มีคำอ่านออกเสียงพ้องกับคำว่าหน้าอก (Oppai) หรือการแถสดให้ตรงกับคำว่าหน่มน้ม เช่น วันที่ 14 มีนาคม จะเขียนเป็นเลขวันว่า 3.14 ที่ตรงกับเลขค่า พายหรือ Pi (π) เข้าพอดี แล้วใช้จินตนาการเสริมต่อไปอีกว่าคำนี้มันอ่านออกเสียง Pai ที่ตรงกับคำว่า Oppai จึงให้วันดังกล่าวเป็นวันเฉลิมฉลองหน้าอก

Oppai

แต่วันที่ถูกยอมรับอย่างกว้างขวางโดยชาวญี่ปุ่นว่าคือวันเฉลิมฉลองให้กับหน้าอกก็คือวันที่ 1 สิงหาคม โดยเดือนสิงหาคมคือเดือนที่ 8 แล้วเลข 8 สามารถอ่านแบบเล่นเสียงได้ว่า PA แล้วเลขวันที่ 1 คือเสียง I รวมออกมาได้เป็นคำว่า PAI ที่มาจาก Oppai

ที่มา http://otakomu.jp/archives/27071147.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้