CLAMP & Goodsmile เปิดตัวฟิกเกอร์ Cardcaptor Sakura ในราคากว่าห้าหมื่นเยน !?

CLAMP & Goodsmile

ในโอกาสครบรอบ 30 ปีของค่าย CLAMP ผู้สร้างการ์ตูนอนิเมะสาวน้อย และครบรอบ 20 ปี ของ Goodsmile Company ผู้จัดจำหน่ายฟิกเกอร์และเนนโดรอยด์ ทั้งสองค่ายจึงได้ร่วมมือกันออกฟิกเกอร์ใหม่ของสาวน้อยนักล่าไพ่ทาโรต์อย่าง Cardcaptor Sakura ในซีรีส์ Always Together -Pinky Promise- ที่มีการเน้นรายละเอียดเป็นพิเศษในราคา 52,000 เยน

โดยรูปทรงของฟิกเกอร์ จะมีการสร้างสรรค์เป็นแบบเดียวกับภาพที่วาดโดย อาจารย์ CLAMP ในโอกาสที่มังงะ Cardcaptor Sakura ตีพิมพ์ติดต่อกันมาถึงปีที่ 25 โดยตัวสเกลฟิกเกอร์เป็น 1/7 มีฐานสีขาว และดอกไม้ประดับ ชุดเดรสของซากุระที่ประดับด้วยมุกและเต็มไปด้วยรอยจีบ และใบหน้ายิ้มของซากุระที่อ่อนโยนพร้อมทำให้แฟนๆเกิดความรู้สึกดีและนึกถึงความทรงจำดีๆที่เกิดขึ้นในการ์ตูนเรื่องนี้ จากการสร้างสรรค์ตัวฟิกเกอร์และลงสีของ Kawahara Takayuki

โดยฟิกเกอร์ Kinomoto Sakura Always Together -Pinky Promise- ได้เปิดให้จองกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะปิดจองเมื่อคำสั่งซื้อครบตามจำนวนจำกัด โดยฟิกเกอร์จะมีการวางจำหน่ายในเดือน สิงหาคม 2023 ในราคา 52,000 เยน (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และหากมีการซื้อกับร้านของ Goodsmile Onlineshop ก็จะมีการ์ดขอบคุณ (Thank you Card) เป็นของแถม และ มีการแถม Clear File ขนาด A4 หากซื้อกับร้าน CLAMP-FANS

เว็บไซต์หลัก : https://special.goodsmile.info/sakura_always_together/
ที่มา : http://otakomu.jp/archives/27012170.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้